Chelsea 1-0 Crystal Palace: Tân vương lên ngôi


Thứ 2, 04/05/2015 | 01:45


(ĐSPL) - Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Crystal Palace là đủ để Mourinho và Chelsea lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15 trước 3 vòng đấu.

(ĐSPL) - Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Crystal Palace là đủ để MourinhoChelsea lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15 trước 3 vòng đấu.

Đã có lúc, tưởng chừng như hành trình lên ngôi vương của Chelsea phải chờ thêm một tuần nữa khi đội khách Crystal Palace chơi tưng bừng và thường xuyên tạo ra sóng gió trước khung thành Courtois. Các chân sút của đội chủ nhà cũng bất lực trong phần lớn thời gian của hiệp thi đấu đầu tiên trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đội khách.

Tình huống "ngã đẹp" của Hazard.

Bàn thắng duy nhất trận đấu của Chelsea đã “vướng chút bụi” khi các góc quay sau trận cho thấy Hazard đã “ngã đẹp” khi hậu vệ Crystal Palace hầu như không tác động gì đến tiền vệ tấn công người Bỉ trong vòng 16m50. Cũng phải mất đến 2 nhịp, Hazard mới có thể đánh đầu tung lưới Speroni bởi thủ thành đội khách đã xuất sắc cản phá cú sút penalty của cầu thủ xuất sắc nhất mùa này.  Dẫn bàn, Mourinho cùng Chelsea không ngần ngại  thể hiện bộ mặt xấu xí trong hiệp 2 khi chỉ đạo học trò chủ động lùi sâu bảo vệ thành quả.

Những phút cuối trận, người hâm mộ Chelsea không khỏi “thót tim” khi những Bolasie, Zaha, Sanogo thường xuyên uy hiếp khung gỗ của Courtois.  Tuy nhiên, đoàn quân áo xanh đã bảo vệ thành công chiến thắng mong manh để lên ngôi vô địch sớm 3 vòng đấu sau 5 năm chờ đợi. Đây là chức vô địch thứ 3 của Mourinho cùng Chelsea và là chức VĐQG thứ 8 trong sự nghiệp HLV người Bồ.

Những hình ảnh của trận đấu này:

Tường thuật:

Link sopcast, tường thuật trực tiếp Chelsea vs Crystal Palace 19h30

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-1-0-crystal-palace-tan-vuong-len-ngoi-a92986.html