Xem trực tiếp trận U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam ở đâu?


Chủ nhật, 08/09/2019 | 00:55


Cùng sự kiện

Trận giao hữu giữa U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam diễn ra lúc 17h ngày 8/9. Người hâm mộ bóng đá có thể xem trực tiếp trên các kênh VTC1, VTC3, VOV TV…

Trận giao hữu giữa U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam diễn ra lúc 17h ngày 8/9. Người hâm mộ bóng đá có thể xem trực tiếp trên các kênh VTC1, VTC3, VOV TV…

Theo kế hoạch, trận giao hữu giữa U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam diễn ra lúc 17h ngày 8/9. Cuộc đọ sức này không có quá nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn khi cả hai đội đều chỉ coi như màn tập rượt lực lượng.

Tuy nhiên, đây là trận đấu đặc biệt bởi HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu người thày cũ Guus Hiddink. Năm 2002, ông Park từng là trợ lý của vị thuyền trưởng Hà Lan trong chiến tích đưa Hàn Quốc vào top 4 World Cup.

Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo đã thay đổi quyết định vào giờ chót: Ông Park trực tiếp sang Trung Quốc dẫn dắt đội nhà, thay vì giao nhiệm vụ này cho trợ lý như dự định trước đó.

U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu quan trọng với U22 Trung Quốc tại Vũ Hán

HLV Park Hang Seo muốn thông qua trận đấu với U22 Trung Quốc, nhìn rõ hơn các điểm mạnh, điểm yếu của các cầu thủ mà ông đang có trong tay.

Không chỉ có mình HLV Park Hang Seo thay đổi quyết định vào giờ chót, dự trận đấu này, mà ông còn mang theo cả tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người vừa tham dự trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, để tranh thủ trận đấu với U22 Trung Quốc, ráp nối tiền đạo đang khoác áo B.Bình Dương với phần còn lại của đội tuyển.

Trước giờ bóng lăn, ông Park Hang Seo không ngần ngại cho biết ông muốn xem các cầu thủ của ông chống bóng bổng như thế nào trước những đồng nghiệp cao lớn, bên phía U22 Trung Quốc. Vì khả năng ở SEA Games tới đây, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ đối diện với các đội bóng có thể hình tốt tương tự như U22 Trung Quốc, như Phippines hay Thái Lan.

So với các thế hệ trước đây, thế hệ hiện tại của đội tuyển U22 Việt Nam có thể hình tốt hơn hẳn. Trong đội hình xuất phát, HLV Park Hang Seo không khó để có ngay lập tức 6 – 8 cầu thủ cao trên 1m80.

Người hâm mộ quan tâm tới trận U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp trên các kênh VTC1, VTC3, VOV TV… hoặc trên kênh YouTube của VFF, Next Media.

Dưới đây là danh sách đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu giao hữu tại Trung Quốc:

Danh sách đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu giao hữu tại Trung Quốc.

Mỹ An (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-truc-tiep-tran-u22-trung-quoc-vs-u22-viet-nam-o-dau-a292011.html