Bùi Tiến Dũng lái Mercedes tiền tỷ đưa bạn gái nóng bỏng đi chơi, hành động nhún nhảy của cô nàng gây chú ý


Thứ 4, 02/09/2020 | 13:35


Bạn gái người mẫu của Bùi Tiến Dũng mới đây chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người yêu, đáng chú ý, cô nàng còn nhảy theo điệu nhạc trên xế hộp tiền tỷ của chàng cầu thủ.

Bạn gái người mẫu của Bùi Tiến Dũng mới đây chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người yêu, đáng chú ý, cô nàng còn nhảy theo điệu nhạc trên xế hộp tiền tỷ của chàng cầu thủ.

Mới đây, việc thủ môn Bùi Tiến Dũng có động thái công khai tình cảm với cô bạn gái người Ukraine Dianka Zakhidova gây chú ý từ dân mạng.

Anh chàng đã đăng trên Facebook cá nhân bức ảnh tình tứ bên nàng với lời chúc mừng sinh nhật kèm theo một biểu tượng trái tim đỏ chót.

Thể thao - Bùi Tiến Dũng lái Mercedes tiền tỷ đưa bạn gái nóng bỏng đi chơi, hành động nhún nhảy của cô nàng gây chú ý

Tiến Dũng đăng ảnh tình tứ bên nàng như 1 động thái công khai chuyện hẹn hò. 

Trưa 2/9, Dianka tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên chàng trong ngày ý nghĩa bằng 1 video quay trên ô tô riêng của Tiến Dũng.

Video được thực hiện vào buổi tối sinh nhật của Dianka. Tiến Dũng lái xe Mercedes đưa đón nàng sau bữa tiệc. Anh chàng hết sức tập trung cầm lái khi trời Sài Gòn mưa rơi. Còn cô bạn gái ngồi bên lại vô cùng sôi động, hoạt bát. Cô nàng cười tươi rạng rỡ, nhún nhảy theo điệu nhạc và trên gương mặt toàn là nét cười vui hạnh phúc.

Thể thao - Bùi Tiến Dũng lái Mercedes tiền tỷ đưa bạn gái nóng bỏng đi chơi, hành động nhún nhảy của cô nàng gây chú ý (Hình 2).

Bùi Tiến Dũng tình tứ bên bạn gái. 

Dianka Zakhidova - người mẫu người Ukraine sinh năm 2000, cô từng theo học tại Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Trước khi làm việc tại Việt Nam, Dianka là một người mẫu quốc tế, hoạt động ở nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Cho đến thời gian gần đây cô dừng chân tại Việt Nam.

Dianka sở hữu đường cong nóng bỏng và khuôn mặt Tây, trong những bức ảnh chụp cùng Tiến Dũng, cô luôn nở nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc. Như vậy hàng ngũ WAGs nay đã có thêm một "thành viên" xinh đẹp.

Thời điểm được cho là hẹn hò với Bùi Tiến Dũng, Dianka không giấu giếm thậm chí rất thẳng thắn xác nhận thủ thành xứ Thanh chính là bạn trai mình. Trái ngược với bạn gái, Tiến Dũng chọn cách im lặng cho đến tối qua thì anh chàng đã chính thức xác nhận hẹn hò trên trang cá nhân.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-tien-dung-lai-mercedes-tien-ty-dua-ban-gai-nong-bong-di-choi-hanh-dong-nhun-nhay-cua-co-nang-gay-chu-y-a337417.html