Trừ Huỳnh Tuấn Kiệt, Flores từ chối đấu với võ sư Việt Nam


Thứ 7, 15/07/2017 | 21:38


Cùng sự kiện

Trước nhiều lời đề nghị được tỉ thí võ công, cao thủ Vịnh Xuân Flores đã nhờ võ sư Karate Đoàn Bảo Châu từ chối những lời thách đấu, cũng như đề nghị giao đấu.

Trước nhiều lời đề nghị được tỉ thí võ công, cao thủ Vịnh Xuân Flores đã nhờ võ sư Karate Đoàn Bảo Châu từ chối những lời thách đấu, cũng như đề nghị giao đấu.

Theo báo Dân Trí, sau khi 2 võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh bị hạ gục, nhiều võ sư Việt Nam đã lên tiếng thách đấu cũng như đề nghị được giao đấu với cao thủ Vịnh Xuân người Canada Pierre Francoi Flores. Tuy nhiên ngày 15/7, thông qua võ sư Karate Đoàn Bảo Châu, cao thủ Vịnh Xuân Flores đã từ chối những lời thách đấu này.

Võ sư Pierre Francois Flores nhờ tôi chuyển thông điệp với cộng đồng yêu thích võ thuật ở Việt Nam là mục đích chính của chuyến đi này của ông, là làm rõ công phu khí công của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, chứ không có ý định thách đấu và nhận lời giao đấu với tất cả mọi người”, võ sư Đoàn Bảo Châu viết trên trang cá nhân của mình.

Cao thủ Vịnh Xuân người Canada hạ gục võ sư Đoàn Bảo Châu trong hơn 2 phút giao đấu. Ảnh: Vietnamnet

Võ sư Đoàn Bảo Châu cũng giải thích rõ về cú đá cuối cùng của võ sư Flores trong ngày giao đấu giữa 2 người vào hôm 12/7. Cú đá khiến cộng đồng võ thuật không hài lòng, vì đối thủ của Flores ở thời điểm đó đã gần gục, và cú đá bồi ấy được đánh giá là rất nguy hiểm, hoàn toàn không cần thiết. Về đòn đá vừa nêu, võ sư Đoàn Bảo Châu cho biết, theo quan điểm của ông, cú đá đấy là do quan tính, chứ không phải là đòn ác ý.

Trước đó, trả lời báo Tri thức trực tuyến, võ sư Flores khẳng định, mục đích của ông đến Việt Nam không phải để giao chiến, hay phá rối ai. Ông cho biết: "Tôi xin nói rõ, bản thân chỉ có một lời thách đấu, đó là với Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt vì tôi nghĩ võ công "truyền điện" của ông ấy chẳng khác nào trò lừa bịp".

Được biết vào khuya ngày 14/7, võ sư Flores đã có mặt tại TP HCM và muốn thách đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về việc võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt có nhận lời thách đấu từ phía cao thủ đến từ Canada.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tru-huynh-tuan-kiet-flores-tu-choi-dau-voi-vo-su-viet-nam-a196301.html