Cầu thủ bóng rổ 27 tuổi đột tử trên sân đấu, để lại người vợ mới cưới đang mang thai


Chủ nhật, 26/07/2020 | 02:15


Cùng sự kiện

Một tai nạn thương tâm vừa xảy ra tại một giải đấu bóng rổ ở Trung Quốc. Trong lúc đang thi đấu, cầu thủ bóng rổ 27 tuổi bất ngờ đột quỵ rồi tử vong ngay trân sân đấu.

Một tai nạn thương tâm vừa xảy ra tại một giải đấu bóng rổ ở Trung Quốc. Trong lúc đang thi đấu, cầu thủ bóng rổ 27 tuổi bất ngờ đột quỵ rồi tử vong ngay trân sân đấu.

Hình ảnh cầu thủ 27 tuổi đột quỵ trên sân

Theo tờ Sina Sports của Trung Quốc, một tai nạn thương tâm đã diễn ra trong khuôn khổ một giải đấu bóng rổ ở tỉnh Chiết Giang. Một cầu thủ trẻ tuổi bỗng dưng đột quỵ khi đang chạy và qua đời ngay trên sân. Điều đáng nói ở đây, cầu thủ này mới chỉ 27 tuổi và mới đón nhận tin vui từ người vợ mới cưới.

Cụ thể, trận đấu mới diễn ra được ít phút, sau những tình huống tranh chấp bóng dưới rổ với đối phương, cầu thủ mang số áo 24 của đội áo trắng bỗng dưng ngã sấp xuống mặt sân.

Video quay lại tình huống đó cho thấy đã có rất nhiều người vây quanh và cố gắng tìm cách cứu chữa cho cầu thủ này. Sina cho biết đơn vị y tế của giải đấu đã chuyển cầu thủ này đến bệnh viện nhưng không thể giữ lại mạng sống của anh.

Báo chí Trung Quốc không tiết lộ danh tính cầu thủ này, nhưng họ cho biết anh là cầu thủ tài năng ở địa phương chỉ mới 27 tuổi. Cầu thủ này vừa cưới vợ và vợ của anh đang mang thai.

Video về tình huống đột tử của cầu thủ này sau đó được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo khiến nhiều người thương xót. Nhiều người đã gửi lời chia buồn và tiếc thương tới cầu thủ xấu số.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-bong-ro-27-tuoi-dot-tu-tren-san-dau-de-lai-nguoi-vo-moi-cuoi-dang-mang-thai-a332248.html