Chỉ thị đặc biệt của HLV Park Hang-seo cho các học trò trước thềm đại chiến UAE, Thái Lan


Thứ 3, 12/11/2019 | 02:47


Cùng sự kiện

HLV Park Hang-seo đã đưa ra chỉ thị đặc biệt cho các cầu thủ của tuyển Việt Nam để có được sự tập trung tốt nhất chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

HLV Park Hang-seo đã đưa ra chỉ thị đặc biệt cho các cầu thủ của tuyển Việt Nam để có được sự tập trung tốt nhất chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

Tuyển Việt Nam cần duy trì sự tập trung cao độ để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới. Ảnh: VFF

Tuyển Việt Nam hiện đã hội tụ đủ 25 cầu thủ để luyện tập, chuẩn bị cho 2 trận đấu trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 gặp tuyển UAE (14/11) và tuyển Thái Lan (19/11).

Đây là đợt tập trung tốt nhất của tuyển Việt Nam kể từ khi chính thức đá vòng loại World Cup 2022 do các giải đấu trong nước đã chính thức kết thúc. Chỉ có 2 cầu thủ thi đấu ở châu Âu là Công Phượng, Văn Hậu tập trung muộn hơn các đồng đội vài ngày mà thôi.

UAE và Thái Lan là hai đối thủ mạnh nhất của tuyển Việt Nam ở bảng G. Lợi thế sân nhà chỉ nằm trên lý thuyết nếu như các cầu thủ không có được thể trạng, tinh thần tốt nhất để hoàn thành đúng đấu pháp mà BHL đề ra.

Vì lẽ đó, bên cạnh việc luyện tập, HLV Park Hang-seo đã "thiết quân luật" nhằm đảm bảo sự tập trung cao nhất cho các cầu thủ. Theo VietNamNet, ngoài việc phải tuân thủ giờ giấc ăn, ngủ, tập luyện, các cầu thủ nhận yêu cầu hạn chế lên mạng xã hội, đặc biệt không trả lời báo chí nếu chưa được phép của ban huấn luyện.

Thầy Park còn có một chỉ thị đặc biệt nữa, đó là các cầu thủ phải nhanh chóng lo liệu xong việc vé cho người thân, không để chuyện nhờ mua vé, thiếu vé làm ảnh hưởng tới sự tập trung cho trận đấu.

Trước đó, ở những giải đấu lớn diễn ra ở Việt Nam, nhiều cầu thủ cũng từng chia sẻ chuyện "lao đao" vì quá nhiều người thân, người quen nhờ mua vé trong khi số lượng vé có hạn. Thậm chí, có người phải tắt điện thoại trong suốt thời gian trước thềm trận đấu vì chuyện vé.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đang ráo riết luyện tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới. Thầy Park sẽ chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ đá trận gặp UAE vào ngày 13/11, một ngày trước khi diễn ra trận đấu.

Danh sách 25 cầu thủ ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan:

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ (7): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa).

Tiền vệ (9): Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-thi-dac-biet-cua-hlv-park-hang-seo-cho-cac-hoc-tro-truoc-them-dai-chien-uae-thai-lan-a300494.html