+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng sáng 11/2: M.U đại náo kỳ chuyển nhượng Hè

    ĐS&PL M.U sẽ đại náo kỳ chuyển nhượng Hè; Leicester lo giữ chân trụ cột; Juventus nhảy vào cuộc đua giành De Gea… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

    M.U sẽ đại náo kỳ chuyển nhượng Hè; Leicester lo giữ chân trụ cột; Juventus nhảy vào cuộc đua giành De Gea… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

    M.U sẽ đại náo kỳ chuyển nhượng Hè

    Hồi đầu mùa giải, M.U đã “trang hoàng” đội hình bằng những “bom tấn” Ibra, Pogba, Mkhitaryan, Bailly. Sẽ là một cơn điên tương tự vào mùa Hè 2017, theo cam kết từ phó chủ tịch Ed Woodward. Ông nói: "Chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung đội hình. Những cầu thủ tốt nhất sẽ cập bến Old Trafford".

    M.U sẽ tăng cường nhân sự trong Hè 2017.

    Leicester lo giữ chân trụ cột

    Lo sợ Mahrez và Vardy bị các đội bóng khác ve vãn vì thành tích kém cỏi hiện nay, Leicester City đang tìm cách để 'trói chân' hai cầu thủ này.

    Juventus nhảy vào cuộc đua giành De Gea

    Không chỉ Real, Juventuns là đội mới nhất tham gia vào cuộc đua giành thủ thành De Gea để thế chỗ Buffon trong tương lai gần. Sở dĩ Juve quay sang De Gea là vì bị Milan cự tuyệt vụ hỏi mua Donnarumma.

    4 ứng viên thay Wenger của Arsenal

    Theo Mirror, Arsenal đã lên danh sách ứng viên thay Wenger. Trong bản danh sách này có 4 cái tên là Thomas Tuchel (Dortmund), Max Allegri (Juventus), Roger Schmidt (Leverkusen) và Leonardo Jardim (Monaco).

    Trong số các ứng cử viên trên, Thomas Tuchel được Arsenal đánh giá là ưu tiên số 1 bởi nhà cầm quân này đã thể hiện được tài năng của mình sau khi tiếp quản chiếc ghế bỏ lại của Jurgen Klopp ở Dortmund.

    Bournemouth không muốn nhả Wilshere

    HLV Eddie Howe cho biết Bournemouth đang tìm cách để thuyết phục Arsenal cho mượn Jack Wilshere thêm ít nhất một mùa giải nữa, hoặc thậm chí là có thể mua đứt.

    Ligue 1 chi khủng hơn cả Premier League

    Ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Ligue 1 đã chi tiêu tổng cộng 150 triệu bảng mua sắm, vượt qua Premier League (135,8 triệu bảng) trở thành giải đấu chi tiêu nhiều nhất vào công tác mua sắm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-sang-112-mu-dai-nao-ky-chuyen-nhuong-he-a180549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan