Công Phượng "nhận kèo" làm xe ôm trong phim đám cưới của bạn thân Đông Triều


Thứ 7, 28/11/2020 | 12:12


Cùng sự kiện

Công Phượng mới được tiết lộ đóng vai xe ôm trong phim đám cưới của bạn thân Đông Triều, cùng với các cầu thủ nổi tiếng như Xuân Trường và Tuấn Anh.

Công Phượng mới được tiết lộ đóng vai xe ôm trong phim đám cưới của bạn thân Đông Triều, cùng với các cầu thủ nổi tiếng như Xuân Trường và Tuấn Anh.

Theo tiết lộ của cầu thủ Trần Hữu Đông Triều, sắp tới anh sẽ kết hôn với Phạm Lê Ngọc Linh và đang làm phim đám cưới có tên "Chuyện tình chàng bán thịt heo". Nội dung của phim kể về mối tình 7 năm yêu nhau của hai con người huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Đông Triều đã có lời mời đến những người bạn thân thiết của mình ở câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh để tham gia vào bộ phim ngắn có thời lượng 10 phút.

Công Phượng làm xe ôm trong phim đám cưới của bạn thân Đông Triều. Ảnh: FBNV.

Được hỏi về các vai diễn trong phim, Đông Triều chia sẻ: "Công Phượng làm xe ôm trong phim này, còn Xuân Trường là nhân viên phục vụ của nhà hàng bánh tráng thịt heo của tôi mới khai trương trong năm nay". Anh cũng hài hước cho biết: "Có tiền cũng không mời được hai đứa nó đóng phim nên chi phí sản xuất tôi không tiện tiết lộ".

Hai cầu thủ khác chưa được tiết lộ vai diễn là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và thủ môn Lê Văn Trường. Đông Triều muốn dành sự bất ngờ cho các fan của HAGL, những người yêu mến Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Đông Triều cho biết đám cưới bên họ nhà trai sẽ diễn ra vào 19/12. Anh mời nhiều bạn bè cầu thủ, HLV và một số anh em diễn viên, ca sĩ trong giới showbiz. Sau khi lập gia đình, Triều sẽ hội quân cùng CLB HAGL và chờ đón tân HLV Kiatisak Senamuang.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-nhan-keo-lam-xe-om-trong-phim-dam-cuoi-cua-ban-than-dong-trieu-a347579.html