Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường bất ngờ lọt vào tầm ngắm của CLB Bangkok United


Thứ 2, 09/09/2019 | 08:45


Cùng sự kiện

"Tôi tin rằng Bangkok United sẽ thích hợp cho Xuân Trường. Chúng tôi cũng muốn có Công Phượng hoặc Văn Toàn...", trợ lý CLB Bangkok United nói.

"Tôi tin rằng Bangkok United sẽ thích hợp cho Xuân Trường. Chúng tôi cũng muốn có Công Phượng hoặc Văn Toàn, cả hai tuy nhỏ nhưng đều nhanh nhẹn...", trợ lý CLB Bangkok United nói.

Tờ FOX Sports Asia đưa tin, CLB Bangkok United đưa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn vào tầm ngắm.

Theo tiết lộ của trợ lý HLV Bangkok United, cũng là cựu tuyển thủ Thái Lan Panupong Wongsa thì 3 cầu thủ thuộc quân số HAGL hiện nằm trên radar của CLB. Mục tiêu của đội là mang về vài nhà vô địch AFF Cup cho mùa giải Thai-League tiếp theo.

Lý do Bangkok United chấm Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường được Panupong Wongsa đưa ra: "Xuân Trường là một cầu thủ tài năng. Anh không thành công ở Buriam United vừa qua do không phù hợp với chiến lược của họ. Buriam thích một tiền vệ nghiêng về thể chất, giống như một kẻ hủy diệt hơn là một cầu thủ sáng tạo. Tôi tin rằng Bangkok United sẽ thích hợp cho Xuân Trường.

Chúng tôi cũng muốn có Công Phượng hoặc Văn Toàn, cả hai tuy nhỏ nhưng đều nhanh nhẹn. Chúng tôi quan tâm đến họ cho kỳ chuyển nhượng phía trước".

Công Phượng, Văn Toàn bất ngờ lọt vào tầm ngắm của CLB Bangkok United

Bangkok United là á quân Thai League 1 mùa 2018. Đây là đội bóng mà những tuyển thủ Thái Lan như Manuel Bihr, Tristan Do hay Sanrawat Dechmitr đang thi đấu. CLB thủ đô Thái Lan có hàng phòng ngự tốt. Mùa 2018, họ thủng lưới ít thứ hai, chỉ sau đương kim vô địch Buriram United. Mùa này, họ là đội thủng lưới ít thứ ba, sau hai đội đầu bảng Buriram United và Chiangrai United.

Sức tấn công của Bangkok United đang dựa chủ yếu vào tiền đạo người El Salvador, Nelson Bonilla. Chân sút 28 tuổi có 16 pha lập công tại Thai League 1 mùa này, chiếm hơn một phần ba tổng số bàn thắng của Bangkok United.

Việc bổ sung những tiền đạo như Công Phượng, Văn Toàn được Fox Sports tin là sẽ san sẻ bớt gánh nặng cho Bonilla.

Được biết, ông Panupong, 35 tuổi, đang làm trợ lý HLV cho Bangkok United. Ông từng là thành viên tuyển Thái Lan đánh bại Việt Nam 3-1 ở AFF Cup 2012, giải đấu thầy trò Phan Thanh Hùng bị loại từ vòng bảng. Tại AFF Cup năm đó, Panupong được bình chọn vào đội hình hay nhất giải.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-van-toan-xuan-truong-bat-ngo-lot-vao-tam-ngam-cua-clb-bangkok-united-a292119.html