Công Phượng - Viên Minh trao nhau nụ hôn ngọt ngào, chú rể hé lộ người tỏ tình


Thứ 4, 18/11/2020 | 12:42


Cùng sự kiện

Công Phượng - Viên Minh đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới bên bờ biển Phú Quốc khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Công Phượng - Viên Minh đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới bên bờ biển Phú Quốc khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Cả hai trao nụ hôn ngọt ngào trong bức ảnh chụp đông đảo bạn bè, người thân - Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Sau đám cưới diễn ra ngày 16/11 tại TP.HCM, cặp đôi Công Phượng và Viên Minh tiếp tục đến Phú Quốc để tổ chức tiệc cưới cùng những người bạn thân và khách VIP.

Được biết, cặp đôi tổ chức lễ cưới ở một resort 5 sao đẳng cấp. Lễ cưới diễn ra trên bờ biển của đảo ngọc Phú Quốc. Đây cũng là nơi mà nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam lựa chọn để tổ chức ngày trọng đại của mình.

Cũng trong hôn lễ, Công Phượng lần đầu tiết lộ mình chính là người chủ động tỏ tình với Viên Minh.

Trước sự chứng kiến của khách mời cùng hai bên gia đình, nam cầu thủ nghẹn ngào trao lời thề đến bà xã: "Anh cảm ơn em, hai ta đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Anh sẽ làm tất cả mọi thứ cho chúng ta". Sau câu nói đó, cặp đôi chính thức gọi nhau là vợ - chồng. Rất đông người phải bật dây reo hò chúc mừng trước giây phút thiêng liêng này.

Viên Minh sinh năm 1995, bằng tuổi Công Phượng. Cả hai quen nhau trong một dịp đặc biệt ở thành phố Pleiku vào cuối năm 2017. Từ đó, họ bắt đầu hẹn hò và nảy sinh tình cảm. Trải qua 3 năm tìm hiểu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

Hôm 16/11, họ nhà gái đã tổ chức tiệc mừng ở TP.HCM. Ngày 18/11, cô dâu và chú rể sẽ tổ chức riêng tiệc mừng dành cho bạn bè, cầu thủ ở Phú Quốc. Còn lễ cưới bên nhà trai được tổ chức ở Đô Lương, Nghệ An vào ngày 3/12.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong---vien-minh-trao-nhau-nu-hon-ngot-ngao-chu-re-he-lo-nguoi-to-tinh-a346498.html