Công Vinh thực hiện cú 'áp phe' khó tin


Thứ 2, 01/01/2018 | 02:04


Công Vinh sắp có tân binh khủng, GĐKT Juergen Gede có mặt tại VCK U23 châu Á... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối 31/12.

Công Vinh sắp có tân binh khủng, GĐKT Juergen Gede có mặt tại VCK U23 châu Á... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối 31/12.

Công Vinh sắp có tân binh khủng

Trong một động thái mới nhất, đội bóng của Công Vinh đang lên kế hoạch một ngôi sao sáng giá nhất của Sài Gòn FC. Những nguồn tin mà Goal.com thu thập được cho thấy, thương vụ này đang khởi đi khá suôn sẻ. Và nếu không có gì thay đổi, anh chàng này sẽ ra mắt đội bóng mới trong ngày 5/1 tới đây – khi CLB làm lễ xuất quân và giới thiệu BHL lẫn đội hình mới.
Lê Công Vinh sắp sắm đủ dàn nội binh chất lượng. (Ảnh: Zing)

Các cầu thủ nổi bật của Sài Gòn FC năm vừa qua có thể kể tới tiền vệ Đỗ Văn Thuận, tiền đạo Ngân Văn Đại, thủ môn Tống Đức An, hậu vệ Trần Đình Trọng… Ai là người sáng giá nhất, chắc độc giả cũng đã biết.

Nếu hợp đồng chuyển nhượng này (Mr. X nói trên vẫn còn ràng buộc với Sài Gòn FC) thành công thì đây sẽ là một cú áp phe ngoạn mục của vị chủ tịch 32 tuổi. Bởi thông thường, các đội bóng thuộc bầu Hiển thường được quản trị theo kiểu gia đình với CLB mẹ Hà Nội, Quảng Nam, Sài Gòn… và từ trước đến nay có rất ít trường hợp nào 'lọt' ra ngoài.

Quyền chủ tịch CLB, Lê Công Vinh nói: "Sẽ có nhiều bất ngờ trong lễ ra mắt, tôi không muốn tiết lộ nhiều. Chúng tôi sẽ giới thiệu luôn ngoại binh mà không cần phải thử việc".

Xuân Trường: ‘Tôi phải cố gắng nhiều hơn để có suất đá chính’

Gương mặt Xuân Trường thoải mái hơn so với lần phỏng vấn vào ngày 17/12, anh chia sẻ: “Từ ngày đầu tập trung đầu tiên cùng U23 Việt Nam cho đến hiện tại, cả đội đã trải qua nhiều buổi tập nặng, tập chiến thuật cần thiết, đặc biệt giải giao hữu tại Thái Lan cùng trận đấu với Ulsan Hyundai là những đợt giao hữu bổ ích. Sau 1 tháng, tôi thấy cả đội đã gắn kết hơn, thể lực tốt hơn và học thêm được những chiến thuật mới”.

HLV Park Hang-seo đặt niềm tin vào GĐKT Juergen Gede tại VCK U23 châu Á

Trao đổi với báo chí mới đây, Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh cho biết: “Trong thành phần BHL của U23 Việt Nam ngoài Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm sẽ còn có sự xuất hiện của GĐKT Jueregen Gede tại VCK U23 châu Á. VFF sẽ đáp ứng tất cả những gì tốt nhất để tăng cường thêm sức mạnh cho U23 Việt Nam”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-thuc-hien-cu-ap-phe-kho-tin-a214935.html