+Aa-
    Zalo

    Đá hỏng phạt đền, Liverpool nuối tiếc chia điểm với Sevilla trên sân nhà

    ĐS&PL Dù vượt lên dẫn trước Sevilla 2-1 nhưng cuối cùng đội chủ sân Anfield vẫn phải nuối tiếc chia điểm với đại diện Tây Ban Nha.

    Dù vượt lên dẫn trước Sevilla 2-1 nhưng cuối cùng đội chủ sân Anfield vẫn phải nuối tiếc chia điểm với đại diện Tây Ban Nha.

    [presscloud]297[/presscloud]

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, rạng sáng ngày 14/9, HLV Jurgen Klopp có 3 sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát so với trận thua nặng nề Man City 0-5 cuối tuần trước khi Karius bắt chính thay Mignolet, Lovren trở lại hàng thủ thay Klavan, còn Joel Gomez thế chỗ của Arnold ở vị trí hậu vệ phải.

    Liverpool bị Sevilla cầm hòa tiếc nuối trên sân nhà. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Đội chủ sân Anfield tiếp cận trận đấu theo phong cách quen thuộc thông qua những đường tấn công phủ đầu dồn dập. Bóng thường xuyên được tỉa sang hai cánh cho Mane và Salah bắt tốc độ. Tuy vậy, Liverpool lại là đội phải nhận bàn thua trước.

    Ngay phút thứ 5, hàng thủ áo đỏ thi đấu như mơ ngủ, tạo điều kiện cho số 8 Ben Yedder ung dung đón quả căng ngang của đồng đội và đệm bóng cận thành trong tư thế không bị ai kèm.

    Bàn thua sớm càng làm nhịp độ tấn công của Liverpool mãnh liệt hơn. Cánh trái trở thành điểm nổ chính của chủ nhà khi Mane gieo rắc nỗi kinh hoàng cho đội khách.

    Phút 25, The Kop đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Moreno ban bật với thủ quân Henderson để chọc thủng trận tuyến phòng ngự của đội khách rồi căng ngang trong vòng cấm cho Firmino nhẹ nhàng sút bóng vào lưới.

    Pha lập công của Firmino tiếp thêm tự tin cho chủ nhà. Những phút sau đó, Liverpool liên tục tấn công dồn dập như sóng vỗ. Đến phút 37, họ lần thứ hai chọc thủng lưới Sevilla. Mohamed Salah nỗ lực cướp bóng gần vùng cấm địa đối phương rồi tung ra cú sút căng, đường bóng không hiểm nhưng lại đập trúng chân cầu thủ Sevilla đổi hướng làm bó tay thủ môn Rico.

    5 phút sau bàn thắng 2-1, Liverpool được hưởng phạt đền. Trọng tài chỉ tay vào chấm penalty khi Mane bị kéo ngã trong vùng cấm địa. Trách nhiệm được trao cho Firmino nhưng cầu thủ người Brazil sút trúng cột dọc trong sự nuối tiếc tột độ của khán giả nhà.

    Sang hiệp hai, Liverpool vẫn là đội chiếm ưu thế với nhiều cơ hội tạo ra. Phút 62, bóng bất ngờ tìm đến chân Salah trong vùng cấm. Tân binh đắt giá của Liverpool tung cú vô-lê chân trái vào góc gần. Sau thoáng giật mình, thủ môn Rico vẫn kịp đổ người cứu thua. 

    Thi đấu lép vế trong hiệp 2 song Sevilla bất ngờ san bằng tỷ số. Từ một pha phối hợp đơn giản ở phút 72, Joaquin Corea khống chế gọn đường chuyền của Muriel rồi bình tĩnh đặt lòng về góc xa đánh bại Karius.

    Những phút còn lại, lần lượt Coutinho rồi Chamberlain được tung vào sân nhưng cũng không thể cải thiện tình hình. Chung cuộc hai đội rời sân với tỷ số hòa 2-2.

    Theo báo VnExpress, trận hòa trước Sevilla tiếp tục cho thấy sự chênh vênh của hàng thủ Liverpool. Bất chấp cho những nỗ lực tấn công ấn tượng, hai bàn thua của đội chủ nhà đều xảy ra khi các hậu vệ của họ chơi thiếu tập trung. Lovren hoàn toàn có thể ngăn được đường căng ngang chạy sát người ở bàn thua đầu tiên. Trong khi ở bàn thua thứ hai, toàn bộ hàng thủ Liverpool để Correra dứt điểm như chỗ không người.

    Bên cạnh cuộc rượt đuổi tỷ số, các CĐV Liverpool cũng chứng kiến ngôi sao Philippe Coutinho trở lại thi đấu trận đầu tiên ở mùa giải năm nay. Trước đó Coutinho đã viện cớ chấn thương lưng để ngồi ngoài cả năm trận đầu tiên. Tiền vệ này được cho là cố tình gây sức ép để chuyển tới Barca nhưng không thành công.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-hong-phat-den-liverpool-nuoi-tiec-chia-diem-voi-sevilla-tren-san-nha-a201853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 13/9

    Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 13/9

    Kết quả bóng đá mới nhất ngày 13/9. Cập nhật kết quả thi đấu bóng đá các giải đấu hàng đầu thế giới và trong nước nhanh nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.