Đón sinh nhật 21 tuổi cùng hội bạn thân, bạn gái Quang Hải được chúc "tuổi mới không thị phi"


Thứ 7, 05/09/2020 | 13:08


Cùng sự kiện

Huỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 21 đầy ấm áp cùng hội bạn thân, trong đó, gây chú ý nhất là lời chúc "tuổi mới không thị phi" của 1 người chị thân thiết.

Huỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 21 đầy ấm áp cùng hội bạn thân, trong đó, gây chú ý nhất là lời chúc "tuổi mới không thị phi" của 1 người chị thân thiết.

Đón sinh nhật 21 tuổi, bạn gái Quang Hải nhận được chúc "tuổi mới không thị phi".

Ngày 5/9 là ngày nàng WAGs Mai Thị Huỳnh Anh - bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC) tròn 21 tuổi.

Cô nàng hotgirl đã có 1 bữa tiệc mừng ấm áp, vui vẻ bên hội bạn thân cùng vô số lời chúc sinh nhật từ người hâm mộ và bạn bè.

Trong đó, lời chúc cũng là dặn dò của 1 người chị thân thiết: "Chúc tuổi mới không thị phi nha baby" được "chính chủ" đăng tải trên story khiến người hâm mộ không khỏi chú ý.

"Thị phi" chính xác là tính từ gắn với Huỳnh Anh kể từ khi công khai hẹn hò với chàng tiền vệ của Hà Nội FC Nguyễn Quang Hải đầu tháng 5/2020.

Tin đồn về tình cảm của 2 người đã xuất hiện từ khoảng 2 tháng trước đó, vì thế, khi cả hai xác nhận mối quan hệ yêu đương, Huỳnh Anh phải hứng chịu rất nhiều công kích từ anti-fan, hầu hết là người hâm mộ, ủng hộ Quang Hải và bạn gái cũ Nhật Lê.

Hotgirl Nha Trang đã bị antifan gắn cho những danh xưng không mấy hay ho như: "người thứ ba", "cáo già", "giật bồ",... vì cho rằng Huỳnh Anh đã xen vào mối quan hệ giữa Quang Hải và Nhật Lê.

Trước những tin đồn như thế, Huỳnh Anh nhiều lần lên tiếng đáp trả anti-fan. Khi Quang Hải dính nghi vấn lộ tin nhắn nhạy cảm yêu đương, nhiều người cho rằng Huỳnh Anh- Quang Hải sẽ "đường ai nấy đi" sau mấy tháng bên nhau. 

Cô nàng lại quyết tâm ở lại bên cầu thủ gốc Đông Anh cùng vượt qua sóng gió nhưng mối tình của 2 người vẫn có những drama dài dặc.

Trong khi Huỳnh Anh nhiều lần bỏ trạng thái hẹn hò với Quang Hải, đăng status ẩn ý, bỏ theo dõi,... thì tiền vệ Hà Nội FC cũng từng xóa sạch ảnh chụp chung với nàng khiến nghi vấn rạn nứt dấy lên. 

Thế nhưng, chỉ mấy ngày sau đó, người hâm mộ lại thấy Quang Hải thả tim tới tấp trong những bức ảnh Huỳnh Anh đi du lịch cùng bạn bè khiến người hâm mộ không khỏi "rối não" với chuyện tình của cặp đôi này.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-sinh-nhat-21-tuoi-cung-hoi-ban-than-ban-gai-quang-hai-duoc-chuc-tuoi-moi-khong-thi-phi-a337842.html