Duy Mạnh nói về ký ức nhặt bóng tại AFF Cup 2008, tuyên bố đá sòng phẳng với Thái Lan


Thứ 2, 18/11/2019 | 12:11


Cùng sự kiện

“11 năm trước tôi rất vinh dự được đi nhặt bóng trong trận chung kết AFF Cup 2008. Hôm nay tôi lại được đại diện cho Việt Nam thi đấu với Thái Lan", Duy Mạnh giãi bày.

“11 năm trước tôi rất vinh dự được đi nhặt bóng trong trận chung kết AFF Cup 2008. Hôm nay tôi lại được đại diện cho Việt Nam thi đấu với Thái Lan", Duy Mạnh giãi bày.

Duy Mạnh và các đồng đội đang tràn đầy quyết tâm trước trận đấu với Thái Lan. Ảnh: Dân Trí

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh là cầu thủ tham dự buổi họp báo trước trận đấu Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Duy Mạnh hiểu rõ được tính chất quan trọng của trận đấu, không chỉ vì 3 điểm và suất đi tiếp mà còn vì những duyên nợ trong quá khứ giữa hai đội bóng.

11 năm trước, trong trận chung kết AFF Cup 2008 - nơi Công Vinh và các đồng đội làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà, khi ấy Duy Mạnh chỉ là một cậu bé nhặt bóng trên sân Mỹ Đình.

Giờ đây, Duy Mạnh đã là cầu thủ quan trọng trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Cảm xúc của Duy Mạnh trước trận cầu quyết định với Thái Lan chính là sự tự hào, và quyết tâm mang về một chiến thắng cho người hâm mộ quê nhà.

"11 năm trước tôi vinh dự được đi nhặt bóng trong trận chung kết AFF Cup 2008. Còn bây giờ tôi chuẩn bị đối đầu với Thái Lan. Đó là một vinh dự”, Duy Mạnh khẳng định.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc đối đầu với "lão tướng" tuyển Thái Lan Teerasil Dangda, Duy Mạnh tỏ ra rất tự tin: “Ở trận lượt đi tiền đạo Teerasil Dangda không thi đấu. Ngày mai chúng tôi mới biết đội hình của Thái Lan và Việt Nam. Tôi luôn sẵn sàng, nếu có cơ hội ra sân rất tự tin đối đầu và chiến thắng tất cả các tiền đạo Thái Lan chứ không chỉ Teerasil”.

Trả lời câu hỏi HLV Park nói gì với các bạn trước khi trận đấu diễn ra, Duy Mạnh nhấn mạnh: "Trước mỗi trận quan trọng, từ lúc thầy Park sang làm việc tới giờ, thầy đều truyền tinh thần cao khi luôn phải nhớ tới người hâm mộ. Sau lưng mình không chỉ có gia đình, bạn bè, mà còn là cả đất nước, và đó là điều truyền động lực lớn cho toàn đội".

Cầu thủ người Đông Anh khẳng định sự tin tưởng dành cho các đồng đội và đấu pháp của BHL cho trận đấu quan trọng ngày mai (19/11).

"Đây sẽ là trận đấu sòng phẳng. Cá nhân tôi mong BHL tin tưởng, các cầu thủ sẽ thể hiện tốt nhất để giành chiến thắng. Tinh thần lớn giúp chúng tôi nỗ lực hết khả năng của mình”, Duy Mạnh chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-manh-noi-ve-ky-uc-nhat-bong-tai-aff-cup-2008-tuyen-bo-da-song-phang-voi-thai-lan-a301306.html