+Aa-
    Zalo

    Griezmann nói gì về chủ nhân Quả bóng vàng 2016?

    ĐS&PL Chân sút số 1 của Atletico Madrid mới đây được cho là đã lên tiếng nói về gương mặt sáng giá xứng đáng cho danh hiệu QBV 2016.

    Chân sút số 1 của Atletico Madrid mới đây được cho là đã lên tiếng nói về gương mặt sáng giá xứng đáng cho danh hiệu QBV 2016.

    Antoine Griezmann đang là chân sút trẻ có phong độ ghi bàn ấn tượng nhất thế giới hiện nay. Trong hai mùa giải đầu tiên thi đấu cho Atletico, ngôi sao 25 tuổi người Pháp đã ghi được tổng cộng 57 bàn thắng, qua đó giúp đội bóng của anh luôn có mặt trong top đầu tại La Liga và là một cái tên đáng gờm tại đấu trường Champions League. Trong màu áo ĐTQG, Griezmann cũng gặt hái được những thành công ban đầu. Tại EURO 2016, Griezmann chính là cầu thủ đoạt Chiếc giày vàng với 6 bàn thắng, giúp đội nhà về nhì sau thất bại trước Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo ở trận chung kết.

    Griezmann tin rằng Ronaldo sẽ chiến thắng ở cuộc đua QBV năm nay

    Với những gì đã làm được, Antoine Griezmann đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu chủ nhân QBV cho tạp chí uy tín France Football của Pháp bình chọn. Dẫu vậy, khi nói về giải thưởng này, Griezmann không tỏ ra quá kỳ vọng. Theo lời của Eric Olhats - người có công phát hiện Griezmann thời tuyển thủ Pháp còn chơi bóng ở Real Sociedad, chân sút Atletico không đặt nhiều kỳ vọng chiến thắng trong cuộc đua giải thưởng năm nay.

    Trả lời báo giới tại Pháp, Eric Olhats cho hay: "Griezmann đã nói với tôi rằng, sẽ khó giành được QBV bởi đây là năm của Cristiano Ronaldo. Anh ấy sẽ có được danh hiệu này nếu dựa trên những chức vô địch đã gặt hái được trong năm qua. May mắn cho Griezmann là vẫn còn nhiều yếu tố khác quyết định đến cuộc đua QBV như màn trình diễn cá nhân chẳng hạn. Ở tiêu chí này, Griezmann nghĩ rằng, cậu ấy sẽ có cơ hội. Cậu ấy rõ ràng không muốn bỏ cuộc".

    [mecloud]T8L6e8IpCI[/mecloud]

    Ở mùa giải năm nay, Griezmann tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn ấn tượng. Anh đã có 6 bàn thắng sau 8 lần ra sân thi đấu, và góp phần giúp đội chủ sân Vicente Calderon tiếp tục bám đuổi hai kình địch Real và Barca trên BXH mùa này.

    Xem thêm video:

    [mecloud]LISlbaT0qh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/griezmann-noi-gi-ve-chu-nhan-qua-bong-vang-2016-a168459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan