Hai đội bóng đầy duyên nợ gặp nhau ở chung kết Giải bóng đá học sinh Hà Nội tranh Cup Number 1 Active


Thứ 3, 28/11/2017 | 02:23


Ngày 3/12 tới, trận chung kết siêu kinh điển Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVII 2017 - Cúp Number 1 Active sẽ diễn ra tại sân vận động Hà

Ngày 3/12 tới, trận chung kết siêu kinh điển Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVII 2017 - Cúp Number 1 Active sẽ diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy.

Đây là một giải bóng đá học sinh thường niên, được tổ chức khá quy mô và chuyên nghiệp, thu hút 86 đội bóng đến từ các trường THPT trên địa bàn thủ đô Hà Nội tham gia. Nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active chanh muối là nhà tài trợ chính cho giải.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội THPT Nguyễn Thị Minh Khai và THPT Lê Văn Thiêm

Trải qua hơn một tháng tranh tài, với số lượng 86 đội bóng tham gia ban đầu, giải đã chọn ra hai đội bóng học sinh xuất sắc nhất của thủ đô Hà Nội để vào chơi trận chung kết đó là THPT Nguyễn Thị Minh Khai và THPT Trần Quốc Tuấn.

Ở trận bán kết diễn ra vào ngày 26/11, trường Nguyễn Thị Minh Khai có chiến thắng sít sao 1-0 trước trường Lê Văn Thiêm, qua đó lần thứ 2 liên tiếp vào chơi trận chung kết. Trong khi đó, đương kim vô địch THPT Trần Quốc Tuấn bất ngờ bị THPT Ngô Thì Nhậm cầm hòa trong hai hiệp chính. Thế nhưng trên chấm penalty, đương kim vô địch THPT Trần Quốc Tuấn đã nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và giành chiến thắng.

Với chiến thắng ở bán kết, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đang tiến gần hơn đến chiếc cúp vô địch

Có một điều khá thú vị là trong 6 mùa giải gần đây, THPT Nguyễn Thị Minh Khai và THPT Trần Quốc Tuấn là hai cái tên được xướng danh nhiều nhất, khi giành tới 5/6 chiếc cúp vô địch chung cuộc. Đội bóng trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai từng 2 lần vô địch vào các năm 2011, 2013. Trong khi đó, THPT Trần Quốc Tuấn vô địch giải này trong 3 năm liên tiếp 2014, 2015, 2016 và một chức vô địch vào năm 2008.

Hai đội bóng này cũng không lạ gì nhau, khi ở trận chung kết mùa giải gần nhất 2016, THPT Trần Quốc Tuấn đã đánh bại chính THPT Nguyễn Thị Minh Khai để lên ngôi vô địch.

Niềm vui của các cầu thủ THPT Trần Quốc Tuấn khi lần thứ 5 được vào chơi trận chung kết.

Tròn một năm sau, duyên nợ một lần nữa đưa hai đội tới trận chung kết, nơi sẽ xác định đội bóng xuất sắc nhất mùa 2017 với chiếc Cup Number 1 Active. Nhìn lại chặng đường đã qua, với 84 đối thủ bị bỏ lại sau lưng, rõ ràng nếu THPT Trần Quốc Tuấn hay THPT Nguyễn Thị Minh Khai đăng quang, đều xứng đáng.

Đồng hành trong suốt những chặng đường đã qua của giải đấu, nước uống vận động Number 1 Active chanh muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ mang đến sự sôi động, sân chơi bổ ích cho các em học sinh, mà còn góp phần cung cấp nguồn thể lực bền bỉ cho các cầu thủ trong suốt quá trình thi đấu.

Sản phẩm nước uống vận động Number 1 Active chanh muối với tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao, tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời hay kể cả nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để duy trì sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể, góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động hàng ngày, giành chiến thắng trong thể thao.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-doi-bong-day-duyen-no-gap-nhau-o-chung-ket-giai-bong-da-hoc-sinh-ha-noi-tranh-cup-number-1-active-a210967.html