Siêu mẫu tiết lộ thói quen kỳ lạ của Ronaldo


Thứ 2, 27/10/2014 | 16:04


(ĐSPL) - Siêu mẫu đình đám xứ Samba, Andressa Urach vừa lên mặt báo tiết lộ rằng siêu sao người Bồ Đào Nha rất mê những phim cấp 3 của Nhật Bản.

(ĐSPL) - Siêu mẫu đình đám xứ Samba, Andressa Urach vừa lên mặt báo tiết lộ rằng siêu sao người Bồ Đào Nha rất mê những phim cấp 3 của Nhật Bản và từng xem nó khi "thi đấu đối kháng" với cô hồi năm 2013.
Không chỉ nổi tiếng khắp hành tinh bởi tài năng chơi bóng thượng thặng, Cristiano Ronaldo còn được biêt đến là một tay chơi đẳng cấp thứ thiệt, một kẻ săn gái ngoại hạng Theo tiết lộ từ tờ A Bola, ngay từ khi còn là cậu nhóc thích thừ với trò tán tỉnh những cô bạn học xinh đẹp học cùng trường trong khi thành tích học tập rất kém bên cạnh những trò quậy phá.
 - Siêu mẫu tiết lộ thói quen kỳ lạ của Ronaldo
Ronaldo từng đá cặp với Andressa Urach
Thời cắp sách đến trường, Ronaldo đã tán tỉnh được 3 cô bạn gái là Elenara, Silvie Menez và Rosa Escario. Điều thú vị là CR7 đã dùng tài năng chơi bóng để có được cô bạn gái Rosa Escario từ một gã trai khác có tên Victor Pareinhasau khi đội Ronaldo đã đánh bại đội của đối thủ với tỷ số 3-1. Khi đã thành danh bản tính mê gái của Ronaldo không những chẳng giảm mà còn phát tiết mạnh mẽ.
Tuy nhiên cách thức "săn gái" của tuyển thủ Bồ Đào Nha có phần khác so với các đồng nghiệp. Mỗi khi có nhu cầu về người đẹp, thay vì vào hộp đêm hay đến nhà thổ, ngôi sao của Real Madrid thường dùng các mạng xã hội để câu mồi. Nổi tiếng, đẹp trai, túi tiền rủng rỉnh, cựu sao M.U có đủ những tố chất khiến mọi chân dài mở ước nên chẳng mất nhiều thời gian để trinh phục những mục tiêu.
Tiêu biểu cho phương thức dùng công nghệ săn tình mà Ronaldo thành công là người đẹp Andressa Urach. Hồi năm 2013, chính á hậu Brazil năm 2012 từng lên The Sun kể về đêm mây mưa nhớ đời kéo dài gần 2 giờ đồng hồ với Ronaldo trước thời điểm trận đấu quan trọng của Real tại Champions League. Rồi mới đây, cô lại tung thêm thông tin rằng, CR7 rất mê phim khiêu dâm… nhất là những phim có xuất sứ từ Nhật Bản.
“Ronaldo khen tôi có thân hình đẹp như một diễn viên phim khiêu dâm. Trước khi “yêu”, Ronaldo mở phim khiêu dâm trên máy tính cá nhân và chúng tôi cùng xem. Laptop của Ronaldo không chứa bất cứ bộ phim nào nhưng anh ta mang theo ổ cứng rời, trong đó chứa hàng trăm bộ phim "cấp ba" HD của Nhật Bản. Ronaldo nói với tôi, anh ta còn nhiều ổ cứng rời chứa loại phim này ở nhà”, Andressa chia sẻ trên tạp chí Ego…
Từng bị ngôi sao của Real dọa kiện vì tội bôi xấu người khác sau vụ bô bô trên báo nhưng xem ra cô nàng siêu nóng bỏng này vẫn chẳng hề biết sợ.
Minh Anh
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-tiet-lo-thoi-quen-ky-la-cua-ronaldo-a23176.html