+Aa-
    Zalo

    Bóng hồng Nhật Bản mê đắm HLV Toshiya Miura

    ĐS&PL (ĐSPL) – Không chỉ chiếm được tình cảm của các fan hâm mộ Việt Nam, ngày khi còn làm việc ở quê nhà Nhật, HLV Miura đã là thần tượng của nhiều cô nàng.
    (ĐSPL) – Không chỉ chiếm được tình cảm của các fan hâm mộ Việt Nam, ngày khi còn làm việc ở quê nhà Nhật, HLV Toshiya Miura đã là thần tượng của cả những cô nàng xinh đẹp.
    Khi mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam cách đây 7 tháng, không mấy người hâm mộ tin tưởng vào thành công mà Toshiya Miura mang lại. Đơn giản là bởi tỷ lệ chiến thắng trong sự nghiệp của chiến lược gia này chỉ là  24,22\%, trong khi hòa 23,44\% và thua tới 52,34\%. Thế nhưng ông thầy 51 tuổi này đã và đang để lại dấu ấn đậm nét trong lòng các CĐV tại dải đất hình chữ S. Không lâu sau khi giúp đội tuyển Olympic Việt Nam giành vé vào vòng 2 của Asiad, Miura đưa đội tuyển Việt Nam tiến sâu tại AFF Cup 2014 bằng lối chơi thuyết phục.

    Mai Yamagishi.

    Dù vậy ngay khi còn làm việc tại quê nhà, cựu bình luận viên bóng đá này đã chiếm được nhiều tình cảm mến mộ của các fan, trong đó có cả bóng hồng quyến rũ, tiêu biểu là biên tập viên truyền hình xinh đẹp Mai Yamagishi. Trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình Nhật hồi tháng 09/2012, khi nhận được câu hỏi: “Những cầu thủ và HLV nào tại đất nước mình mà cô yêu mến nhất”, Yamagishi, không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ của mình dành cho nhà cầm quân 51 tuổi.
    “Tôi thích Yosuke Kashiwagi (Urawa Red Diamonds), Kazuma Watanabe (Tokyo FC), Yuki Otsu (VVV-Venlo) và… Toshiya Miura”, chân dài năm 28 tuổi thổ lộ.
    Theo cô nàng Yamagishi, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam là con người mạnh mẽ quyết đoán và rất ân cần với phá nữ. “Tôi thích những người đàn ông mạnh mẽ và quyết đoán. Tôi có thể thấy tính cách đó của những cầu thủ như Kashiwagi và đặc biệt là HLV Miura. Theo quan điểm của tôi, những người đàn ông mạnh mẽ luôn chiến đấu hết mình, nghiêm túc với công việc nhưng lại rất mềm mại với phụ nữ”, Mai Yamagishi hết lời ca ngợi ông thầy Toshiya Miura.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-hong-nhat-ban-me-dam-hlv-toshiya-miura-a73626.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan