Cảnh sát vào cuộc vụ Balotelli “lĩnh đủ” vì xỉ nhục M.U


Thứ 2, 22/09/2014 | 13:33


M.U thua sốc Leicester City 3-5, Mario Balotelli lập tức có những chế giễu trên trang Twitter cá nhân. Các fan “Quỷ đỏ” nhảy vào như mưa và thóa mạ Ngựa chứng.

M.U thua sốc Leicester City 3-5, Mario Balotelli lập tức có những chế giễu trên trang Twitter cá nhân. Các fan “Quỷ đỏ” nhảy vào như mưa và thóa mạ tiền đạo người Italia. Cảnh sát buộc phải vào cuộc để ngăn chặn mọi việc.
Đêm qua, trong chuyến làm khách tới King Power, dàn sao đắt giá của M.U đã bất ngờ thua chủ nhà Leicester City với tỷ số 3-5. Không chỉ có các CĐV Man City, Arsenal, Chelsea mà ngay cả bản thân Mario Balotelli cũng mừng ra mặt. Tiền đạo người Italia này đã lên trang Twitter cá nhân và đưa ra bình luận xỉa xói đối thủ. Cụ thể, “Super Mario” đã viết: “Man Utd...LOL”. Mà  trong tiếng Anh, “LOL” có nghĩa là vui hết cỡ.
 - Cảnh sát vào cuộc vụ Balotelli “lĩnh đủ” vì xỉ nhục M.U
 Balotelli bị CĐV thóa mạ vì dè bỉu M.U.
Ngay khi dùng bình luận công khai kể trên xuất hiện, rất nhiều fan M.U liền nhảy vào thóa mạ Balotelli và thậm chí một số còn không ngần ngại dùng những từ mang tính phân biệt chủng tộc đối với tiền đạo 24 tuổi này. Không biết vì cay cú hay sợ hãi, Balotelli đã báo cáo sự việc với cảnh sát và sáng nay, Sở cảnh sát vùng Merseyside cho biết, họ đã bắt tay vào điều tra
“Chúng tôi đã nhận được những phàn nàn từ Balotelli về những lời lẽ tục tĩu trên trang mạng cá nhân của anh ấy. Đây là hành vi lợi dụng các ấn phẩm internet để nhục mạ người khác và những kẻ đó cần phải bị trừng trị”, nguồn tin từ cảnh sát cho biết.
Thời còn khoác áo Man City, Balotelli nổi tiếng với những hành động châm chọc M.U. Trong trận thắng 6-1 tại sân Old Trafford cuối năm 2011, sau khi ghi bàn, tiền đạo này thậm chí khoe áo lót với dòng chữ “Tại sao luôn là tôi”. Balotelli mới trở lại Premier League sau khi chuyển từ AC Milan về Liverpool. Trong màu áo mới, “Super Mario” cũng chơi không mấy ấn tượng. Trong trận Liverpool thua West Ham 1-3 mới đây, anh còn để lại hình ảnh không đẹp khi gây hấn với thủ môn đối phương.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-vao-cuoc-vu-balotelli-linh-du-vi-xi-nhuc-mu-a51815.html