Con trai của Messi bị quý tử nhà Ronaldo chơi xỏ


Thứ 4, 16/07/2014 | 14:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Vừa kết thúc World Cup 2014 nên Messi và Ronaldo rảnh rỗi. Hai siêu sao đưa con trai đến công viên dạo chơi và đụng nhau tại đây.

(ĐSPL) – Vừa kết thúc World Cup 2014 nên Messi và Ronaldo rảnh rỗi. Hai siêu sao đưa con trai đến công viên dạo chơi và đụng nhau tại đây.
Cuộc đối thoại nảy lửa giữa hai chú nhóc diễn ra. Sau đây là cuộc trò chuyện phiếm của hai nhóc tì nổi tiếng.
 - Con trai của Messi bị quý tử nhà Ronaldo chơi xỏ
 Ronaldo con và Messi con cãi nhau om tỏi.
- Chào cậu Messi JR. Chắc mấy ngày qua cậu phải khóc nhiều lắm nhỉ.
Chuyện gì cơ?
 - Không phải đóng kịch thế chứ Thiago. Đội bóng của bố cậu chả vừa để thua đau trong trận chung kết World Cup 2014 còn gì. Trận đấu đó bố cậu đá dở ẹt mà trước trận thì nổ như sấm.
- Bố tớ chả đời nào khóc, tớ cũng vậy. Bố tớ bảo nam nhi không được khóc. Ai như bố cậu bị loại từ vòng bảng mà bày đặt rơi lệ như thể đội Bồ Đào Nha vừa mất ngôi vương ấy?
- Chả thế chứ không à. Bố tớ đá hay hơn bố cậu nhưng gặp xui nên mới bị loại thôi.
- Cậu nói thế mà nghe được hả? Bố tớ ghi được những 4 bàn mà toàn tuyệt phẩm còn bố cậu ăn mỗi quả rùa ở trận đấu mà có thắng thì cũng về nước.
- À phải rồi, chú Ronaldo bị thầy phù thủy người Ghana yểm bùa nên không đá được là phải. Đá bóng chẳng xong mà còn bày đặt chải chuốt, làm điệu.
- Thì đã sao nào, Ronaldo Jr cãi cự.
- Ai đời đá 3 trận bên Brazil mà bố cậu lại thay kiểu tóc tới 3 lần. Chưa kể giữa mỗi hiệp còn tranh thủ vào nhà vệ sinh gội đầu, vuốt keo nữa chứ.
- Bố tớ đẹp trai, lại quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nên mới thế. Chứ lùn một mẩu như bố cậu, có muốn chải cũng chả ai thèm ngắm.
- Bố tớ không thèm làm cái trò đàn bà đó.
- Ái chà. Bênh cha kinh quá đấy Thiago ạ. Bố cậu thì có gì tốt đẹp chứ. Gặp đứa trẻ bằng tuổi con mình, nó muốn bắt tay tay bắt cũng làm ngơ qua đi. Bố cậu lòng dạ nhỏ nhen.
- Ai bảo thế. Lúc đó bố tớ không thấy bạn ấy nên mới thế. Thủ hỏi trẻ con trên thế giới này hâm mộ Messi hay Ronaldo hơn nào.
- Cậu so sánh thế là lệch lạc quá đấy.
- Thôi đi Ronaldo JR, bố cậu mới là kẻ kênh kiệu, dị hợm và thích khoe của nhất mà tớ từng thấy. Bố tớ được nhà nước ghi công nên xây bảo tàng cho chứ bố cậu chả được thế nhưng kém miếng thì tự bỏ tiền túi ra làm. Rõ là ê mặt quá mà.
- Bố tớ là người tự lập từ nhỏ, không cần dựa dẫm vào ai cả.
- Cậu nói tớ mới nhớ, nói chú Ronaldo tự lập mà buồn cười quá. Ngày xưa khi còn ở Lisbon, chú ấy chẳng cướp đồ ăn của đồng nghiệp là gì.
- Bố Messi của cậu thì sao, chú ấy từng ném đá vào mặt bà cậu khi bị bắt đến trường. Bố tớ chẳng bao giờ cãi bà nội nửa lời.
- Cãi nhau với cậu mệt quá Ronaldo JR ạ.
- Cậu đuối lý rồi chứ gì.
- Không thèm nói nữa.
 
 
 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-cua-messi-bi-quy-tu-nha-ronaldo-choi-xo-a41313.html