+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao gốc Việt nhận lương cao gấp 3 lần nhà vô địch World Cup

    ĐS&PL (ĐSPL) – Không phải là cầu thủ thuộc tốp đầu về lương bổng tại giải Nhà nghề Mỹ những lương của Lee Nguyễn vẫn gấp 3 lần David Villa vô địch thế giới.
    (ĐSPL) – Không phải là cầu thủ thuộc tốp đầu về lương bổng tại giải Nhà nghề Mỹ những lương của Lee Nguyễn vẫn gấp 3 lần David Villa vô địch thế giới.
    Theo báo cáo tiền lương cầu thủ ở giải MLS vừa công bố, ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn của New England hưởng lương 175.000 USD/năm. Nếu tính cả các khoản phụ cấp và thưởng, cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai mức thu nhập của cầu thủ có bố là người Việt là 193.000 USD/năm. Đây chỉ là mức lương trung bình tại giải bóng đá Nhà nghề Mỹ. Còn riêng tại New England, Lee Nguyễn là cầu thủ hưởng lương cao thứ 5 trong đội.
     Villa nhận lương quá khiêm tốn so với Lee Nguyễn (phải).
    Tuy nhiên mức lương của cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai lại ăn đứt những tên tuổi từng khuynh đảo bóng đá châu Âu và thế giới. Đơn cử như trường hợp của tiền đạo David Villa. Cựu tiền đạo Barcelona, vừa chuyển đến New York City hè qua chỉ nhận được mức lương khá bèo là 60.000 USD/năm tính cả phụ cấp, tức thấp hơn gấp ba lần so với Lee Nguyễn.
    Mức đãi ngộ mà tiền vệ 27 tuổi mang trong mình dòng máu Việt xem ra rất tương xứng với đóng góp của anh với đội bóng chủ quản. Dù thi đấu không thành công khi về Việt Nam nhưng Lee lại tỏa sáng rực rỡ khi hồi hương. Kể từ đầu mùa anh đã có 13 lần lập công và là trụ cột không thể thiếu của New England.
    Cũng theo báo cáo tiền lương từ MLS, người nhận lương cao nhất là tiền vệ Kaka của Orlando City với hơn 7,1 triệu USD/năm. Đây là mức lương cao nhất từ trước đến nay ở MLS, vượt qua kỷ lục mà David Beckham lập ra năm 2007 với 6,5 triệu USD/năm.
    7 cầu thủ nhận lương cao nhất MLS hiện nay.
    1. Kaka - Orlando City (7,1 triệu USD)
    2. Clint Dempsey - Seattle Sounders (6,7 triệu USD)
    3. Michael Bradley - Toronto FC (6,5 triệu USD)
    4. Jermain Defoe - Toronto FC (6,1 triệu USD)
    5. Landon Donovan - LA Galaxy (4,6 triệu USD)
    6. Robbie Keane- LA Galaxy (4,5 triệu USD)
    7. Thierry Henry - NY Red Bulls (4,4 triệu USD)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-goc-viet-nhan-luong-cao-gap-3-lan-nha-vo-dich-world-cup-a53130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan