Ronaldo, Balotelli khiến siêu mẫu ngực bự suýt tự tử


Thứ 4, 30/07/2014 | 02:48


(ĐSPL) – Quá đau khổ vì lần lượt bị Ronaldo rồi Balotelli bỏ rơi, siêu mẫu ngực trần Sophie Reade đã lao mình vào rượu, quên sầu bên ma túy.

(ĐSPL) – Quá đau khổ vì lần lượt bị Ronaldo rồi Balotelli bỏ rơi, siêu mẫu ngực trần Sophie Reade đã lao mình vào rượu, quên sầu bên ma túy. Kết cục là người đẹp 23 tuổi phải "bóc lịch".
Sophie Reade từng là hiện tượng của làng giải trí xứ sương mù khi mới 18 tuổi. Cụ thể ở thời điểm cách đây 5 năm cô nàng sở hữu vòng 1 siêu khủng này đã đăng quang cuộc thi Big Brother phiên bản Anh. Chiến thắng đó giúp tên tuổi của Sophie lên như diều gặp gió. Gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của chân dài này khiến Ronaldo khi đó còn thi đấu cho M.U mê mệt.
 - Ronaldo, Balotelli khiến siêu mẫu ngực bự suýt tự tử
 Balotelli từng khiến Sophie Reade phải đau khổ.
Tuy nhiên cũng giống như nhiều mối tình khác, CR7 nhanh chóng đá bay Sophie Reade để cặp kè với những bóng hồng khác bốc lửa chẳng kém. Sau cuộc tình chóng vánh với CR7, Sophie Reade ngã vào vào vòng tay ca sĩ huyền thoại Elton John. Dù vậy mối quan hệ này cũng khép lại chỉ vài tháng sáu đó. Tới 2011, Sophie Reade bập vào Mario Balotelli. Cô thừa nhận đã dành tình yêu chân thành cho chân sút có biệt danh siêu quậy người Italia.
Mọi chuyện êm đẹp cho đến đầu năm 2012, khi Sophie Reade mơ về một đám cưới những mong trói chặt “Ngựa chứng” gốc Ghana. Tuy nhiên cô đã đau đớn tuyệt vọng cùng cực khi phát hiện ra kẻ mình nguyện trao thân gửi phận đang bắt cá hai tay. Cụ thể những tay săn tin của tờ The Sun đã khui ra bê bối tình ái của Balotelli với bạn thân của Sophie ngay trên chiếc giường mà hai người từng nhiều lần mặn nồng.
Sụp đổ, thất vọng và mất niềm tin vào cuộc tình ngỡ như mơ, Sophie bắt đầu lui tới các quán bar nhiều hơn, làm quen với những thành phần bất hảo, với những cuộc ăn chơi buông thả thâu đêm suốt sáng và dính vào nghiện hút như một lẽ tất yếu. Cuối năm 2012, Sophie bị cảnh sát bắt giữ và phải vào trại cai nghiện. Trong quãng thời gian khủng hoảng, mỹ nhân người Anh thậm chí còn có ý định tự tử.
Giờ đây Sophie trở lại. Mới nhất cô nàng vừa xuất hiện siêu nóng bỏng trên một tạp chí danh tiếng dành cho đàn ông. Và trong buổi phỏng vấn sau đó người mẫu 23 tuổi này đã nhắc lại mối quan hệ với Ronaldo và Balotelli. Tuy nhiên người đẹp hoàn toàn không thù hận những gã trăng hoa khét tiếng. Sophie muốn quên đi tất cả để bắt đầu một sự khởi đầu mới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-balotelli-khien-sieu-mau-nguc-bu-suyt-tu-tu-a43592.html