Ronaldo đỏ mặt vì fan nữ đòi ký lên... ngực


Thứ 6, 13/06/2014 | 12:11


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Siêu sao của đội tuyển Bồ Đào Nha tỏ ra căng thẳng trước lời đề nghị ký tặng khá dị của một thiếu nữ xinh đẹp nhưng rồi cũng chiều lòng.

(ĐSPL) - Siêu sao của đội tuyển Bồ Đào Nha tỏ ra căng thẳng trước lời đề nghị ký tặng khá dị của một thiếu nữ xinh đẹp nhưng rồi cũng chiều lòng vì chiêu độc của bóng hồng người Brazil.
Trong số những cầu thủ dự World Cup 2014 trên đất Brazil, Cristiano Ronaldo chính là mỹ nam số 1 bên cạnh tài năng xuất chúng. Bởi thế không ngạc nhiên, tiền vệ 29 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan hâm mộ, trong đó có rất nữ CĐV xinh đẹp. Buổi tập mới đây của tuyển Bồ Đào Nha ở sân Moises Lucarrelli diễn ra trong điều kiện an ninh được tăng cường tối đa. Dù vậy chẳng hiểu bằng cách nào 2 CĐV vẫn vượt qua vòng kiểm soát của bảo vệ để tiếp cận ngôi sao sáng nhất C. Ronaldo.
 - Ronaldo đỏ mặt vì fan nữ đòi ký lên... ngực
Ronaldo ngượng ngùng ký tặng lên ngực fan nữ.
Đáng nói hơn, những fan cuồng này lại là cô gái xinh đẹp có tên Naiara Castro dos Santos, 19 tuổi, và Vinicius Ribeiro, một thiếu niên 12 tuổi. Trong khi Ribeiro tỏ ra hài lòng khi được gặp các thần tượng bằng xương bằng thịt, chụp hình chung và được tặng áo đấu. Nhưng thiếu nữ Naiara thì không chỉ muốn có như vậy. Sau khi được chụp ảnh chung, Naiara đòi Ronaldo ký tặng. Tuy nhiên thay vì ký tên lên lưng hay tay áo thì cô gái này đòi Ronaldo phải để lại bút tích lên ngực áo mới chịu.
 - Ronaldo đỏ mặt vì fan nữ đòi ký lên... ngực (Hình 2).
Cô gái hạnh phúc vì được ôm thần tượng.
Nếu cựu cầu thủ M.U không chịu thực hiện, Naiara sẽ không chịu buông tha cho người trong mộng bằng cách ôm thật chặt. Trước kiểu khủng bố này, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid cũng chỉ còn cách tuân lệnh mà thôi. Việc đưa nét bút trên nền áo mềm như thế không hề đơn giản.
Sau khi được thần tượng ký tặng theo đúng ý nguyện, cô nàng tuổi teen không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc. "Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong đời tôi" rồi chỉ tay vào ngực khoe: "chứ ký của Ronaldo đấy. Tôi sẽ mặc chiếc áo này mãi mãi", Naiara khoe chiến lợi phẩm đặc biệt với các phóng viên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-do-mat-vi-fan-nu-doi-ky-len-nguc-a36780.html