Ronaldo ăn bánh mỳ cả tháng, ngất trên sân tập vì quá đói


Thứ 7, 10/05/2014 | 13:32


(ĐSPL) – Ronaldo đã và đang trải qua một cuộc sống nhung lụa nhưng ít người biết rằng siêu sao người Bồ Đào Nha từng phải gặm bánh mỳ sống qua ngày.

(ĐSPL) – Ronaldo đã và đang trải qua một cuộc sống nhung lụa nhưng ít người biết rằng siêu sao người Bồ Đào Nha từng phải gặm bánh mỳ sống qua ngày, thậm chí ngất xỉu ngay trên sân tập vì đói khi còn là một cậu bé sống ở khu phố Santo Antonio.
Cristiano Ronaldo là con út trong một gia đình 4 anh chị em nghèo ở khu phố Santo Antonio, thành phố Funchal, Madeira. Phụ thân của Ronaldo chỉ là một người làm vườn thời vụ với thu nhập không ổn định, lại mắc thêm chứng nghiện rượu nên làm được bao nhiêu ông này nướng hết vào thú vui “tiên tựu" nên Ronaldo chẳng nhờ nhõi gì được từ ông bố của mình.
 - Ronaldo ăn bánh mỳ cả tháng, ngất trên sân tập vì quá đói
 Cristiano Ronaldo từng trải quả cuộc sống khốn khó.
Tuy nhiên mọi thứ chưa dừng lại ở đó đến năm 11 tuổi bố mẹ ly di, cuộc sống của CR7 càng trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần. Ronaldo ở với mẹ, bà Maria Dolores sống bằng công việc đầu bếp với thu nhập ít ỏi, và khi mẹ mất việc, Ronaldo thực sự rơi vào cảnh đói triền miên. Điều này được chính Katia Aveiro, chị ruột của CR7 tiết lộ trong chương trình truyền hình thực tế Survivor (Người sống sót).
Theo bà chị này, cậu em trai nổi tiếng của mình thường xuyên phải đến sân tập của Andorinho, đội bóng nghiệp dư với cái bụng chống rỗng vào mỗi buổi sáng. Vì đói mà không ít lần siêu sao 29 tuổi ngất xỉu trên sân tập vì đói và được đua đi sơ cứu tại trung tâm y tế của Andorinho. Rất thương con nhưng bà mẹ của CR7 cũng chẳng thể làm gì khác ngoài việc động viên cậu con trai cố gắng chơi bóng bởi đó là niềm đam mê lớn nhất của anh cũng là cách duy nhất để thoát khỏi cảnh nghèo đói.
 - Ronaldo ăn bánh mỳ cả tháng, ngất trên sân tập vì quá đói (Hình 2).
 Ronaldo và bạn gái Irina.
Việc Ronaldo phải trải qua một tuổi thơ nghèo đói là điều không hề mới. Thế nhưng không nhiều người biết rằng anh từng phải gặm bánh mỳ để sống qua ngày. “Mọi thứ đã biến mất trong gia đình tôi, đó là bánh mỳ. Mẹ tôi tích trữ chúng trong nhà và thanh toán tất cả vào cuối tháng. Có đến nửa tháng chúng tôi phải ăn bánh mỳ và chỉ được ăn chút thịt vào ngày chủ nhật” Katia Aveiro tiết lộ.
Sự thành công trên sân cỏ giúp Ronaldo trở thành một triệu phú với cuộc sống vương giả. Luôn có sự tháp tùng của đám vệ sỹ mỗi khi xuất hiện nơi đông người hay cặp kè với hàng tá chân dài xinh đẹp.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-an-banh-my-ca-thang-ngat-tren-san-tap-vi-qua-doi-a32430.html