Võ sỹ quyền Anh bị trai làng đánh gẫy cả hai chân


Thứ 2, 26/05/2014 | 16:40


(ĐSPL) – Dù từng giành huy chương bạc Olympic nhưng thật bất ngờ võ sỹ quyền Anh, John Joe Nevin lại bị những kẻ du côn bình thường đánh gẫy cả hai chân và phải nhập viện

(ĐSPL) – Dù từng giành huy chương bạc Olympic London 2012 nhưng thật bất ngờ võ sỹ quyền Anh, John Joe Nevin lại bị những kẻ du côn bình thường đánh gẫy cả hai chân và phải nhập viện trong một cuộc ẩu đả ở quê nhà.
Cụ thể tay đấm 24 tuổi người CH Ai Len, John Joe Nevin bị đánh gãy cả 2 chân trong một cuộc ẩu đả với những kẻ du côn tại Mullingar, một làng quê thuộc quận Westmeath mới đây. Đây cũng chính là nơi võ sỹ này sinh ra và lớn lên. Ngay sau đó John Joe Nevin được chuyển tới bệnh viện.
 - Võ sỹ quyền Anh bị trai làng đánh gẫy cả hai chân
 Võ sỹ John Joe Nevin bị đánh gãy cả hai chân.
Điều đáng nói và khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên là Nevin vốn là một VĐV tiêu biểu của Ailen và từng xuất sắc giành chiếc HCB môn quyền Anh hạng "lông" tại Thế vận hội London 2012, (Anh). Trong hành trình tiến vào trận tranh huy chương vàng, Nevin đã đánh bại hang loạt đối thủ sừng sỏ bằng những cú đòn ác hiểm và chỉ chịu thua Luke Campbell tay đấm nước chủ nhà ở trận đấu cuối. Theo lẽ thường, một võ sỹ như Nevin nếu ra đòn sẽ khiến người thường gặp chấn thương nặng, thậm chí mất mạng.
Xem màn trình diễn của John Joe Nevin
"Sự việc đáng tiếc này sẽ khiến cho cậu ấy không thể tập luyện trong vài tháng. Điều này đồng nghĩa với việc kế hoạch phát triển lên thi đấu chuyên nghiệp của Nevin cũng bị ảnh hưởng rất nhiều", người đại diện của võ sỹ tài năng xác nhận.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-sy-quyen-anh-bi-trai-lang-danh-gay-ca-hai-chan-a34209.html