HLV Park Hang Seo bất ngờ yêu cầu buổi tập kín dành cho U22 Việt Nam


Thứ 2, 05/08/2019 | 15:01


Cùng sự kiện

Tại đợt tập trung thứ 3 của U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games, giới truyền thông chỉ được ghi hình trong khoảng 15 phút đầu buổi tập.

Tại đợt tập trung thứ 3 của U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games, giới truyền thông chỉ được ghi hình trong khoảng 15 phút đầu buổi tập, khi các cầu thủ khởi động.

HLV Park Hang Seo trực tiếp chỉ dẫn động tác cho học trò. Ảnh: Dân Trí

Chiều 5/8, đội tuyển U22 Việt Nam bước ra sân tập tại trung tâm PVF (Hưng Yên). Đây là đợt tập trung ngắn hạn thứ 3 của đội nhằm chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 30, diễn ra vào cuối năm nay.

Mục đích chính trong đợt tập trung này tiếp tục là thử nghiệm nhân sự để đảm bảo lực lượng tốt nhất trước khi bước vào thi đấu tại SEA Games 30. Chính vì vậy, sau 2 đợt tập trung ngắn hạn của tháng 7, HLV trưởng Park Hang Seo tiếp vẫn trao cơ hội cho khá nhiều các gương mặt mới trong đợt tập trung lần này.

Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc gây bất ngờ khi chỉ cho các phóng viên được tác nghệp trong khoảng 15 phút, sau đó tất cả phải rút lui để U22 Việt Nam bước vào bài chiến thuật.

Theo kế hoạch,  U22 Việt Nam tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF từ ngày 5/8 đến 9/8 tới. Dự kiến, đội sẽ có trận đá tập với CLB Phù Đổng vào ngày 7/8.

Một số hình ảnh của U22 Việt Nam khi khởi động:

Ảnh: Dân Trí

Thể thao - HLV Park Hang Seo bất ngờ yêu cầu buổi tập kín dành cho U22 Việt Nam (Hình 3).

Ảnh: Dân Trí

Thể thao - HLV Park Hang Seo bất ngờ yêu cầu buổi tập kín dành cho U22 Việt Nam (Hình 4).

Ảnh: VOV

Thể thao - HLV Park Hang Seo bất ngờ yêu cầu buổi tập kín dành cho U22 Việt Nam (Hình 5).

Ảnh: VOV

Thể thao - HLV Park Hang Seo bất ngờ yêu cầu buổi tập kín dành cho U22 Việt Nam (Hình 6).

Ảnh: VOV

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-bat-ngo-yeu-cau-buoi-tap-kin-danh-cho-u22-viet-nam-a287420.html