HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ đấu UAE, loại Trọng Hùng và Lê Văn Đại


Thứ 4, 13/11/2019 | 08:19


Cùng sự kiện

HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam góp mặt trong cuộc đối đầu với tuyển UAE vào ngày mai (14/11).

HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam góp mặt trong cuộc đối đầu với tuyển UAE vào ngày mai (14/11).

Theo đó, 2 cầu thủ bị loại là Nguyễn Trọng Hùng và Lê Văn Đại. Trước đó, Trọng Hùng được triệu tập chuẩn bị cho 2 trận gặp Malaysia và Indonesia. Tuy nhiên, anh chưa từng được thầy Park lựa chọn vào đội hình chính thức sau cùng.

Trọng Hùng chưa thể có được vị trí ở đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thể thao 24/7

Trong khi đó, trung vệ Lê Văn Đại lần đầu được triệu tập trong đợt tập trung đá vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam. Bởi thế, cả về kinh nghiệm lẫn thực lực anh khó lòng cạnh tranh với những người đàn anh như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh.

Việc loại Trọng Hùng và Văn Đại không gây bất ngờ với người hâm mộ bởi tuyển Việt Nam vốn có bộ khung khá ổn định. Nếu như các cầu thủ không gặp chấn thương bất ngờ thì không có lý do gì để thầy Park đưa ra những thay đổi.

Hiện tuyển Việt Nam đang có 7 điểm, xếp thứ 2 bảng G vì kém Thái Lan ở tỷ số phụ. UAE đang là đội gặp nhiều áp lực hơn bởi họ mới chỉ có 6 điểm và đã thua Thái Lan nên rất cần một chiến thắng trước Việt Nam để kiếm điểm cũng như lợi thế đối đầu.

Thầy trò HLV Park Hang-seo vốn rất có duyên khi gặp các đội bóng Tây Á. Việc thi đấu ở sân nhà Mỹ Đình cũng ít nhiều là điểm tựa tinh thần lớn với "Những chiến binh sao vàng".

Trong một diễn biến liên quan khác đáng chú ý, BTC trận đấu Việt Nam vs UAE đã thông báo sẽ mở cửa đón khán giả vào sân vận động bắt đầu từ 16h00 và khuyến cáo mọi người đến sân sớm để tránh tình trạng ùn tắc.

Hiện tại, đoạn đường Lê Quang Đạo, trục đường chính dẫn tới sân vận động Mỹ Đình đang được sửa chữa nên dễ xảy ra ách tắc ở giờ cao điểm, khi có nhiều phương tiện lưu thông.

Công an thành phố Hà Nội cũng sẽ triển khai lực lượng trực tại các chốt, điểm xung quanh sân vận động, đường Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ từ 13h00 và khi có hiện tượng ùn tắc sẽ thực hiện giải pháp cấm đường ngay để phục vụ trận đấu.

Việc cấm đường sẽ linh hoạt trong từng thời điểm để không ảnh hướng đến sinh hoạt và đi lại của người dân.

Danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam đấu UAE:

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ (7): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ (9): Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-chot-danh-sach-23-cau-thu-dau-uae-loai-trong-hung-va-le-van-dai-a300692.html