HLV Park Hang-seo: Công Phượng sẽ ghi bàn, Quang Hải không kém gì Chanathip


Thứ 2, 18/11/2019 | 07:39


Cùng sự kiện

HLV Park Hang-seo khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối dành cho các học trò của mình trước thềm trận đấu với Thái Lan.

HLV Park Hang-seo khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối dành cho các học trò của mình trước thềm trận đấu với Thái Lan.

HLV Park Hang-seo tự tin vào phong độ của các học trò trước thời điểm đối đầu Thái Lan. Ảnh: ANTĐ

Thầy trò HLV Park Hang-seo đang tập trung cao độ để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Thái Lan vào ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tham dự buổi họp báo trước thềm trận đấu, thầy Park thể hiện sự tự tin nhất định, đồng thời khẳng định ông cùng các học trò đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc đối đầu này.

"Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu này. Tôi nghĩ dù là HLV tuyển Thái Lan hay tôi, thì cũng phải chuẩn bị chu đáo hướng tới chiến thắng. Đây là trận đấu khép lại năm 2019 của ĐT Việt Nam, nó có một ý nghĩa lớn và các cầu thủ của tôi hiểu điều đó", ông Park cho biết.

Về phong độ của Công Phượng, HLV Park Hang-seo khẳng định ngắn gọn: "Tôi tin Công Phượng sẽ toả sáng và ghi bàn vào lưới Thái Lan”. Bên cạnh đó, ông Park cũng nhận được câu hỏi mang tính so sánh của phóng viên Thái Lan, về việc liệu Quang Hải có đủ sức thi đấu ở Nhật Bản hay không?

Ông Park khẳng định đanh thép: “Chanathip của Thái Lan đá được ở Nhật Bản thì chẳng có lý do gì để Quang Hải không đá được. Mà tôi được biết, ngoài Nhật Bản, một nền bóng đá cao hơn là Tây Ban Nha cũng đang có đội bóng liên hệ mời Quang Hải. Đương nhiên, việc cậu ấy có xuất ngoại hay không, gia nhập đội bóng nào phụ thuộc vào CLB Hà Nội”.

Đảm nhiệm cương vị HLV trưởng tuyển Việt Nam trong suốt 2 năm qua, ông Park đã nắm rõ được tầm quan trọng của những trận đấu với Thái Lan, dù ở bất kỳ cấp độ nào.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ: "Các cầu thủ đều nhận thức được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi nhìn thấy sự quyết tâm ánh lên trong mắt các học trò. Tuy nhiên, tôi không muốn áp lực đó khiến họ căng thẳng. Tôi muốn các cầu thủ có sự tập trung, và đến hôm nay họ đã duy trì được mọi điều kiện tốt nhất”.

Với việc HLV Akira Nishino chủ trương giấu kín thông tin kể từ khi sang Việt Nam, ông Park cho rằng đây là điều bình thường.

"Việc không tiết lộ thông tin ra ngoài không phải vấn đề gì to tát. Hiện chúng tôi không thể biết chính xác phong độ của từng cầu thủ Thái Lan. Thông tin chúng ta thu thập từ trước đó chứ không phải trong 1-2 ngày gần đây", ông Park nói.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs tuyển Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Danh sách chính thức 23 cầu thủ tuyển Việt Nam tham dự trận gặp tuyển Thái Lan:

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ (7): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội FC), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Lê Văn Đại (Thanh Hoá), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ (8): Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC) Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-cong-phuong-se-ghi-ban-quang-hai-khong-kem-gi-chanathip-a301271.html