HLV Park Hang Seo loại Văn Quyết khỏi tuyển Việt Nam, báo Thái Lan phản ứng bất ngờ


Chủ nhật, 03/11/2019 | 07:36


Cùng sự kiện

Báo Thái Lan bày tỏ sự ngạc nhiên khi Văn Quyết không được thầy Park gọi tên triệu tập vào đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup.

Báo Thái Lan bày tỏ sự ngạc nhiên khi Văn Quyết không được thầy Park gọi tên triệu tập vào đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup.

Thể thao - HLV Park Hang Seo loại Văn Quyết khỏi tuyển Việt Nam, báo Thái Lan phản ứng bất ngờ

Văn Quyết không được thầy Park gọi tên triệu tập vào đội tuyển Việt Nam.  

Danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan vào ngày 19/11 được giới truyền thông Thái Lan đặc biệt quan tâm. Riêng nhật báo thể thao nổi tiếng Siam Sport còn dành hẳn một bài nói về chuyện Văn Quyết và Anh Đức.

Cụ thể, tờ báo này bày tỏ sự ngạc nhiên khi Văn Quyết không được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup, trong đó có trận đấu gặp Thái Lan vào ngày 19/11 tới đây.

Siam Sport viết: “Văn Quyết không được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup”.

“Kể từ sau AFF Cup 2018 đến giờ, cầu thủ này cũng không tham dự Asian Cup, cũng như các trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam”, Siam Sport bình luận thêm.

Bên cạnh đó, nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan cũng đề cập đến chuyện HLV Park Hang Seo muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ, xây dựng một đội bóng cho tương lai.

Tuy nhiên, tờ báo này cũng đặt câu hỏi ngược lại rằng nếu thế thì tại sao tiền đạo đã 34 tuổi Nguyễn Anh Đức có tên, trong khi Nguyễn Văn Quyết 28 tuổi lại không có tên?

Dù có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay nhưng Văn Quyết vẫn không được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam.

Tiền đạo mang áo số 10 chia sẻ về điều này: “Thực sự rất tiếc khi tôi không được gọi lên tuyển, nhưng tôi đã là hết sức ở CLB, hầu như giải đấu nào cũng ghi bàn thắng. Những người kỳ vọng đã nhìn thấy tôi làm được gì.

Không chỉ có Văn Quyết, ông Park ở lần tập trung đội tuyển này cũng không gọi vua phá lưới nội Minh Vương đã ghi 12 bàn tại V-League.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-loai-van-quyet-khoi-tuyen-viet-nam-bao-thai-lan-phan-ung-bat-ngo-a299376.html