HLV Park Hang-seo sợ bị hiểu lầm việc đòi mức lương "khủng"


Thứ 2, 08/07/2019 | 14:20


Cùng sự kiện

Trong buổi tập trung đầu tiên của tuyển U.22 Việt Nam vào chiều 8/7, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ chính thức về chuyện gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

Trong buổi tập trung đầu tiên của tuyển U.22 Việt Nam vào chiều 8/7, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ chính thức về chuyện gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

Chiều nay HLV Park Hang-seo đã dành thời gian để trả lời báo chí. Trong đó, ông đã lên tiếng về việc tái ký hợp đồng và tiền lương của mình gây ồn ào trong thời gian qua.

"Tôi xin khẳng định, cho đến bây giờ người đại diện của tôi cũng chỉ gặp VFF một lần và sau đó họ có gửi thông báo đến truyền thông về cuộc gặp gỡ đó. Chúng tôi chưa từng đề cập đến bất cứ con số cụ thể nào, nhưng trên báo chí lại có nhiều thông tin về tương lại của tôi.", HLV Park Hang-seo nói về chuyện đàm phán gia hạn hợp đồng trước buổi tập của U23 Việt Nam.

"Tôi cảm thấy rất khó xử khi đọc những thông tin trên. Tôi sợ người hâm mộ Việt Nam sẽ hiểu lầm tôi. Tôi đã thống nhất với người đại diện từ nay sau mỗi lần làm việc với LĐBĐ Việt Nam sẽ đưa ra thông cáo báo chí chính thức bằng tiếng Anh để người hâm mộ Việt Nam có được thông tin chính xác', theo Một Thế Giới.

HLV Park Hang-seo sợ bị CĐV hiểu lầm là đòi mức lương "khủng".

Hợp đồng hiện giờ của thầy Park và LĐBĐ Việt Nam sẽ hết hạn vào đầu năm 2020. Theo các nguồn tin, hợp đồng sẽ có thời gian dài hơn (3 năm) với những nhiệm vụ mới và một mức đãi ngộ xứng đáng hơn.

Phát biểu về việc tập trung U.22 Việt Nam ngắn ngày, HLV Park Hang-seo cho biết, lần này ông tập trung 18 cầu thủ để tìm nhân tố mới, kiểm tra, năng lực thực tế của các cầu thủ chứ chưa nói gì nhiều về huấn luyện.

Từ nay đến cuối năm 2019 HLV Park Hang-seo sẽ phải chạy đua với thời gian để sàng lọc ra những nhân tố tốt nhất cho các ĐTQG lẫn U23 Việt Nam nhằm phục vụ cho vòng loại World Cup 2022 và SEA Games.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-so-bi-hieu-lam-viec-doi-muc-luong-khung-a283376.html