HLV Park Hang Seo tặng quà chúc Tết ông Mai Đức Chung trước khi về Hàn Quốc


Thứ 3, 21/01/2020 | 11:57


Cùng sự kiện

HLV Park Hang Seo trong một bộ vest lịch lãm, tươi cười đến bắt tay, chúc Tết, tặng quà HLV Mai Đức Chung, cũng như toàn bộ các thành viên ĐT nữ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo trong một bộ vest lịch lãm, tươi cười đến bắt tay, chúc Tết, tặng quà HLV Mai Đức Chung, cũng như toàn bộ các thành viên ĐT nữ Việt Nam.

Thầy Park chúc Tết HLV Park Hang Seo và tuyển nữ Việt Nam trước ngày về Hàn Quốc. Ảnh: Vietnamnet

Sáng 21/1, tức ngày 27 tháng Chạp, thầy trò HLV Mai Đức Chung có buổi tập luyện cuối cùng tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi tạm nghỉ và về quê nghỉ Tết Nguyên đán.

Đến gần cuối buổi tập, HLV Park Hang Seo ở trong khuôn viên VFF bất ngờ xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm kèm một túi quà. Ông Park nhanh chóng tiến tới HLV Mai Đức Chung và gửi món quà nhỏ mà mình đã chuẩn bị cho người đồng nghiệp.

Thầy Park cũng gửi lời chúc Tết tới các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam, trước khi chuẩn bị lên đường về Hàn Quốc nghỉ Tết.

Ông Park dự kiến về Hàn Quốc nghỉ Tết trong khoảng 1 tuần, sau đó trở lại Việt Nam để bắt tay vào công việc mới.

Trong khi đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ hội quân trở lại vào ngày 27/1, tức mùng 3 Tết Canh Tý. Đến ngày 6/2, tuyển nữ Việt Nam bước vào vòng loại cuối Olympic 2020. Đội  lần lượt đối đầu với Myanmar (6/2) và Hàn Quốc (9/2). Với việc Triều Tiên rút lui, cơ hội đi tiếp của tuyển nữ Việt Nam đang khá rộng mở.

Trước đó, ngày 20/1, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đã gặp mặt và chúc tết HLV trưởng Mai Đức Chung cùng các thành viên đội tuyển nữ Quốc gia trước đợt nghỉ tết cổ truyền – Xuân Canh tý 2020.

Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Thành công đó vừa đem đến cho chúng ta nhiều trách nhiệm và cũng nhiều nghĩa vụ hơn đối với người hâm mộ, với Liên đoàn, với Lãnh đạo Nhà nước và đối với cả nền bóng đá.

Chúng ta vẫn phải có ý thức chuyên nghiệp chuẩn bị cho những sự kiện sắp tới, đặc biệt là giải vô địch Đông Nam Á 2020 và gần nhất là vòng loại thứ 3 Olympic 2020 (được coi là VCK khu vực châu Á). Đây là giải đấu rất quan trọng và chúng ta cũng coi đó là cơ hội tiệm cận trình độ châu Á, hướng tới mục tiêu vòng loại World Cup 2023".

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tang-qua-chuc-tet-ong-mai-duc-chung-truoc-khi-ve-han-quoc-a309155.html