HLV Park Hang-seo: UAE thua Thái Lan chẳng ảnh hưởng gì đến chúng tôi


Thứ 4, 13/11/2019 | 11:29


Cùng sự kiện

HLV Park Hang-seo có nhận định khá bất ngờ về cú "sảy chân" của tuyển UAE trước tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo có nhận định khá bất ngờ về cú "sảy chân" của tuyển UAE trước tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu gặp UAE. Ảnh: VFF

HLV Park Hang-seo cùng thủ môn Đặng Văn Lâm vừa tham dự buổi họp báo trước trận đấu với tuyển UAE tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày mai (14/11) trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Thầy Park thông tin về tình hình của Công Phượng, Văn Hậu - hai cầu thủ vừa trở về từ châu Âu sau những chuyến bay dài: "Công Phượng và Văn Hậu hiện nay đã trở về với đội. Họ luôn rất vui vẻ nên tôi nghĩ rằng mọi thứ đều là tốt đẹp. Tình trạng sức khỏe của cả hai là tốt còn phong độ và cảm giác bóng thì chúng tôi cần thêm buổi tập tối hôm nay nữa".

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng cho biết thêm rằng Hùng Dũng bị đau nhẹ ở tay nhưng bác sĩ tuyển Việt Nam cho rằng điều này không ảnh hưởng tới khả năng thi đấu.

Đánh giá về lực lượng và tinh thần của đối thủ UAE, HLV Park Hang-seo cho biết: "HLV trưởng ĐT UAE đã có thời gian làm việc ở Trung Đông 2 năm nên nắm được nhiều đặc tính của các cầu thủ này.

Tôi đang nỗ lực phân tích huấn luyện viên này, ông ấy luôn ưu tiên phòng ngự, tập trung lối chơi phòng ngự trước và phản công sau. Ông ta bố trí khá nhiều tiền vệ giữa sân, ông phân tích đối phương triệt để tìm ra điểm yếu và khai thác.

UAE sẽ tập trung tối đa cho trận đấu gặp chúng ta. Tôi nghĩ có thời điểm họ sẽ chơi tất tay. Họ không thể chơi tất tay trong 90 phút, nhưng trong thời điểm này đó họ sẽ triển khai. Chúng tôi đã chuẩn bị, lên phương án ứng phó với đội bóng này trong từng tình huống xảy ra".

Bên cạnh đó, khi nhiều người cho rằng việc Thái Lan đã đánh bại đội bóng đến từ Tây Á là một tín hiệu có lợi cho tuyển Việt Nam thì thầy Park lại không hề nghĩ vậy.

"Bóng đá là một môn thể thao vốn tiềm ẩn nhiều bất ngờ nên kết quả nào cũng có thể xảy ra. UAE thua Thái Lan đâu phải điều gì đặc biệt, Thái Lan là đội rất mạnh. Việc UAE thua Thái Lan hay ngược lại cũng chẳng ảnh hưởng gì tới tinh thần hay kế hoạch chuẩn bị của chúng tôi.

Trước UAE hay bất kỳ đội nào, chúng tôi cũng đặt mục tiêu thắng lợi và tiếp cận trận đấu một cách kỹ càng nhất", ông Park khẳng định.

Về đánh giá "tuyển Việt Nam mạnh nhất bảng G" của HLV UAE, thầy Park khiêm tốn chia sẻ: "Cảm ơn đánh giá cao của HLV UAE. Tuy vậy tôi không chủ quan đâu. Đây là HLV có rất nhiều phép tính. Trận trước, họ đã thua Thái nên sẽ quyết tâm tất tay chúng ta và thắng bằng được". 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-uae-thua-thai-lan-chang-anh-huong-gi-den-chung-toi-a300730.html