Huyền thoại Mike Tyson tiết lộ từng phải trả 8 triệu USD vì đấm vào mặt người hâm mộ


Chủ nhật, 04/10/2020 | 12:07


Cùng sự kiện

Mike Tyson tiết lộ từng bỏ ra rất nhiều tiền để bồi thường cho một fan hâm mộ chỉ vì muốn tiếp cận để xin chữ ký của ông.

Mike Tyson tiết lộ từng bỏ ra rất nhiều tiền để bồi thường cho một fan hâm mộ chỉ vì muốn tiếp cận để xin chữ ký của ông.

Mike Tyson từng bồi thường 8 triệu USD do chuyện không đâu.

Huyền thoại người Mỹ Mike Tyson được biết đến là vận động viên quyền anh sở hữu những cú đấm ở cự ly ngắn có sức sát thương cực khủng. 

Mới đây trong chương trình Hotboxin With Mike Tyson, nhà cựu vô địch hạng nặng đã kể lại rằng ông đã từng phải bỏ ra rất nhiều tiền để bồi thường cho một fan hâm mộ chỉ vì muốn tiếp cận để xin chữ ký của ông.

"Gã đó là kẻ ba hoa. Tôi muốn đánh gục hắn, không thì làm gãy xương hàm của hắn. Khi ký vào tấm séc bồi thường, tôi đã suy sụp tinh thần. Hắn nhận được 8 triệu USD, nhưng tôi còn không biết hắn là ai", Mike Tyson nói.

Đây không phải lần đầu tiên "Tay đấm thép" phải trả tiền bồi thường vì những cú vung tay của mình.

Năm 1988, Tyson và Mitch Green gặp nhau trên đường phố sau 2 năm thượng đài. Hai bên có những lời lẽ khó nghe trước khi xảy ra xô xát. Tyson tung cú đấm khiến Green chảy máu và mắt sưng húp. Cựu võ sĩ người Mỹ kiện "Tay đấm thép" và yêu cầu bồi thường 25 triệu USD, nhưng chỉ nhận được 45.000 USD.

Trước đây, Tyson phải trả 380.000 USD cho một cô gái vì bị tấn công bởi hổ cưng của ông. Sau sự việc này, "Tay đấm thép" phải từ bỏ thú chơi ngông khi nuôi hổ ở trong nhà.

Tyson chưa bao giờ ngừng xuất hiện trên các mặt báo trong suốt sự nghiệp đầy tranh cãi của mình và được đặt biệt danh là ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’. Tyson trở thành nhà vô địch thế giới khi chỉ mới 20 tuổi và giữ kỷ lục là ông vua hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử. Đến nay vẫn chưa có bất kỳ tay đấm nào có thể phá vỡ kỷ lục này.

Năm 1992, Tyson bị kết án 6 năm tù vì tội hiếp dâm người đẹp Desiree Washington, nhưng được trả tự do sau 3 năm thụ án. Đến năm 1997, ông trở thành mục tiêu chỉ trích của người hâm mộ sau pha cắn đứt tai của Evander Holyfield.

Sau 20 năm thi đấu quyền anh, Tyson giải nghệ với thành tích 50 chiến thắng trong 58 lần thượng đài. 

Vào ngày 28/11 tới, Mike Tyson sẽ chạm trán một huyền thoại khác trong làng boxing là Roy Jones Jr. trong một trận đấu giao hữu tại California.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-mike-tyson-tiet-lo-tung-phai-tra-8-trieu-usd-vi-dam-vao-mat-nguoi-ham-mo-a341291.html