Malaysia gọi 4 cầu thủ nhập tịch, quyết tâm thắng Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022


Thứ 2, 23/09/2019 | 11:50


Cùng sự kiện

Tuyển Malaysia hé lộ danh sách 25 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, trong đó có 4 cầu thủ nhập tịch.

Tuyển Malaysia hé lộ danh sách 25 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, trong đó có 4 cầu thủ nhập tịch.

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Vòng loại World Cup 2022. Đây được xem là đội hình mạnh nhất của tuyển Malaysia ở thời điểm hiện tại và họ đã có những tiến bộ vượt bậc so với thời AFF Cup 2018.

Danh sách 25 cầu thủ của Malaysia tập trung chuẩn bị vòng loại World Cup 2022. Ảnh: FAM

Trong danh sách này, có 4 cầu thủ nhập tịch gồm tiền đạo gốc Gambia đã thi đấu tại AFF Cup 2018 là Mohamadou Sumareh, tiền vệ Brendan Gan (gốc Australia), hậu vệ Matthew Davies (Australia) và trung vệ là Corbin-Ong (Anh).

So với hai trận đấu gặp Indonesia và UAE, ĐT Malaysia đã loại Hadin Azman (Felda United) và bổ sung hai cầu thủ mới, hậu vệ Aidil Zafuan (JDT) và tiền vệ Abdul Halim Saari (Selangor).

Nổi bật nhất trong đội hình của đội tuyển Malaysia vẫn là 3 trụ cột Safawi Rasid, Norshahrul Idlan Talaha và Sumareh.

Ngoài ra, HLV Tan Cheng Hoe cũng lập danh sách dự phòng với 5 cái tên chất lượng là Syazwan Andik Ishak (JDT), Khairul Fahmi Che Mat (Melaka), Jafri Firdaus Chew (PKNS FC), Amirul Azhan Aznan (Perak) và Azzizan Nordin dan Rawilson Batuil (Sabah)...

Trước cuộc đối đầu với Việt Nam ở Mỹ Đình, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định: "Chúng tôi muốn giành 3 điểm. Mục tiêu xa hơn của Malaysia và vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022.

Sau trận thua UAE, chúng tôi hiểu rằng không được phép thất bại một lần nữa. Nếu thất bại, tâm lý của đội sẽ đi xuống. Khi ấy, chúng tôi hoàn toàn có thể phải nhận thêm các trận thua khác.

Vì thế, mọi trận đấu sắp tới đều quan trọng. Tôi đã nghiên cứu kỹ đội tuyển Việt Nam, cũng như xem lại nhiều lần trận đấu của họ với Thái Lan. Malaysia đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi tìm kiếm thêm các giải pháp để giành chiến thắng ở Hà Nội".

HLV trưởng tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo cũng đưa ra đánh giá rất cao cho tuyển Malaysia.

"Trợ lý của tôi đã đi xem Malaysia, còn tôi xem trận Indonesia gặp Thái Lan. Tôi cũng xem qua video trận Malaysia. HLV của họ giữ như cũ nhưng có sự thay đổi một số cầu thủ. Tôi thấy hàng tấn công của họ so với AFF Cup đã sắc hơn rất nhiều. Sức tấn công của họ mạnh hơn so với trước đây", ông Park nói.

Được biết, tuyển Malaysia sẽ hội quân vào ngày 30/9 để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với Sri Landka diễn ra ngày 5/10.

Sau đó, HLV Tan Cheng Hoe sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại World Cup 2022, trận gặp Việt Nam ở sân Mỹ Đình ngày 15/10.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-goi-4-cau-thu-nhap-tich-quyet-tam-thang-viet-nam-o-vong-loai-world-cup-2022-a294104.html