MU chốt đơn 2 ‘bom tấn’ ngay sát giờ đóng cửa kỳ chuyển nhượng


Thứ 3, 06/10/2020 | 02:07


Cùng sự kiện

Manchester United thông báo chiêu mộ Edinson Cavani ngay trước giờ đóng cửa kỳ chuyển nhượng, song mức lương không được tiết lộ.

Manchester United thông báo chiêu mộ Edinson Cavani ngay trước giờ đóng cửa kỳ chuyển nhượng, song mức lương không được tiết lộ.

Cavani phải chờ đến ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mới tìm được bến đỗ mới sau khi hết hợp đồng với PSG. 

Manchester United vừa thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani. Cầu thủ kỳ cựu người Uruguay đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế để gia nhập sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Cavani sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến ít nhất hết mùa giải 2022.

Chia sẻ về bản hợp đồng mới trên hàng công, HLV Solskjaer cho biết, ông đánh giá cao kinh nghiệm dày dạn của Cavani cũng như tinh thần chiến đấu đầy máu lửa.

“MU rất vui mừng ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ như Cavani. Thành tích ghi bàn của anh ấy cho tuyển Uruguay cũng như CLB là tuyệt vời.

Cavani sẽ mang lại năng lượng, sức mạnh, khả năng lãnh đạo và một tinh thần tuyệt vời cho MU, và quan trọng nhất, anh ấy sẽ mang lại những bàn thắng”.

Cavani hào hứng được ra sân cho MU ‘một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới và thật vinh dự khi được có mặt ở đây”.

Như vậy, Man Utd đón hai tân binh trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng là Alex Telles và Cavani. Quỷ đỏ đồng thời chia tay Chris Smalling để cầu thủ này chuyển đến AS Roma với giá 18 triệu Bảng, theo Sky Sports.

Trong vài ngày qua, Telles luôn được cho là đã đến rất gần với sân Old Trafford, song những vướng mắc về phí chuyển nhượng với Porto khiến thương vụ này đã có lúc tưởng như đổ bể.

Alex Telles chia sẻ cảm xúc sau khi đến với đội bóng mới: "Được chơi cho một câu lạc bộ vĩ đại như Manchester United là một niềm vinh dự lớn. Bạn phải làm việc rất chăm chỉ thì mới có được những thời điểm như thế này. Giờ đã trở thành người của M.U, tôi hứa sẽ làm tất cả mọi điều có thể để thi đấu thành công".

Alex Telles đã được "nhắm" từ khá lâu cho vị trí hậu vệ cánh trái của M.U, khi mà Quỷ Đỏ đang rất cần củng cố khả năng phòng thủ. Trận thảm bại trước Tottenham vừa qua là ví dụ cho thấy hàng thủ M.U cần được nâng cấp như thế nào.

Telles hoàn toàn là một sự thay thế phù hợp cho Luke Shaw, cầu thủ đã mất đi phần nhiều phong độ do các chấn thương. Một số chuyên gia còn dự đoán rằng Ole Gunnar Solskjaer có thể xếp Telles đá cánh trái để đưa Shaw vào đá vị trí trung vệ cùng với Harry Mcguire, sau khi Eric Bailly và Victor Lindelof đã đánh mất chính mình trong thời gian gần đây.

Man Utd còn thực hiện một thương vụ khác là đưa về sân Old Trafford cầu thủ 18 tuổi Amad Diallo với giá 37,2 triệu Bảng, chưa tính phụ phí. Dù vậy, tiền đạo này chỉ có thể gia nhập Quỷ đỏ vào đầu năm 2021.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chot-don-2-bom-tan-ngay-sat-gio-dong-cua-ky-chuyen-nhuong-a341471.html