Phản ứng của HLV Park Hang-seo khi bị khuyên rời Việt Nam "khi vẫn còn tiếng vỗ tay"


Thứ 4, 25/09/2019 | 23:50


Cùng sự kiện

“Nhiều người bảo tôi hãy rời Việt Nam khi còn tiếng vỗ tay. Tôi biết điều đó nghĩa là họ lo lắng cho tôi", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

“Nhiều người bảo tôi hãy rời Việt Nam khi còn tiếng vỗ tay. Tôi biết điều đó nghĩa là họ lo lắng cho tôi", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

HLV Park Hang-seo bày tỏ mong muốn gắn bó với tuyển Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

HLV Park Hang-seo đang cùng đội tuyển Việt Nam hướng tới vòng loại World Cup 2022. Dù vậy, sự quan tâm của công chúng và truyền thông đối với việc gia hạn hợp đồng giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng HLV Park Hang-seo vẫn rất lớn.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Sport Seoul (Hàn Quốc), khi được hỏi về vấn đề này, HLV Park Hang-seo khẳng định ông sẽ sớm nối lại đàm phán hợp đồng với VFF.

"Nhiều người đã cho rằng tôi nên ra đi khi vẫn còn những tiếng vỗ tay. Đó cũng là điều hợp lý, có lẽ vì họ đang lo lắng cho tôi. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng mình đã đạt được thành công với tuyển Việt Nam. AFF Cup 2018 là danh hiệu duy nhất mà tôi có cho đến hiện tại. Tôi cũng không biết tôi sẽ ở lại đây bao lâu, nhưng sẽ thật là thiếu trách nhiệm nếu rời Việt Nam vào lúc này.

Tôi cảm thấy biết ơn Việt Nam vì họ đã bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác. Và tôi đã cố gắng để đàm phán hợp đồng từ sớm.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, những câu chuyện vô căn cứ lại được dựng lên. Tôi chưa bao giờ xem nhẹ chuyện tiền bạc. Sẽ là nói dối nếu như cho rằng tiền không phải là vấn đề, nhưng tôi hiểu rằng đâu là mức hợp lý dành cho công việc của mình", vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ.

“Chẳng phải sẽ rất ý nghĩa nếu tôi có thể ở lại thật lâu với vị trí HLV trưởng sao. Tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể”, ông Park nhấn mạnh.

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông Việt Nam vị chiến lược gia người Hàn khẳng định: "Nếu không nói về chuyện hợp đồng thì tôi hạnh phúc. Tôi và gia đình đang hạnh phúc tại Việt Nam".

"Tôi khẳng định mình là HLV trưởng tuyển Việt Nam, nhưng cũng là một HLV chuyên nghiệp nữa. Đương nhiên, không thể không nói về chuyện tiền bạc. Nhưng với tôi, tiền không phải tất cả. Tôi đã nói với người đại diện khi đàm phán, tiền không phải tất cả. Cái quan trọng nhất là phải nói cho tôi về vai trò, tầm nhìn, kế hoạch của tôi rồi tiền bạc mới là vấn đề tiếp theo”, ông Park cho biết.

Trước đó, ông Park cũng hy vọng truyền thông không hỏi nhiều về chuyện hợp đồng bởi nhiệm vụ chính của ông là làm việc với đội bóng, tiến tới mục tiêu và thành tích đã đề ra.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-hlv-park-hang-seo-khi-bi-khuyen-roi-viet-nam-khi-van-con-tieng-vo-tay-a294414.html