Phát sốt với bộ ảnh cưới siêu lãng mạn của vợ chồng cầu thủ Phan Văn Đức


Thứ 4, 01/01/2020 | 00:08


Cùng sự kiện

Trong ngày cuối cùng của năm 2019, cô dâu Võ Nhật Linh đã đăng tải những hình ảnh lãng mạn, ấn tượng được chụp cùng chú rể Phan Văn Đức khiến người hâm mộ xôn xao

Trong ngày cuối cùng của năm 2019, cô dâu Võ Nhật Linh đã đăng tải những hình ảnh lãng mạn, ấn tượng được chụp cùng chú rể Phan Văn Đức khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Trên Facebook cá nhân, Võ Nhật Linh lần đầu tiên đăng tải những khoảnh khắc ấn tượng được chụp cùng chú rể Văn Đức trong bộ ảnh cưới đầy lãng mạn để khép lại năm 2019.

Bộ ảnh với concept mang tone màu chủ đạo là màu hồng, cặp đôi "tân lang, tân nương" xuất hiện nổi bật không khác gì nhân vật chính trong một bộ phim tình yêu đầy lãng mạn.

"Cô dâu mới" chia sẻ dòng trạng thái: "Khép lại năm 2019 với nhiều kỷ niệm. Bước sang năm mới 2020, mong rằng chúng ta sẽ cố gắng hơn nữa trên con đường đã chọn nhé!".

Năm 2020 sẽ là năm quan trọng với Phan Văn Đức bởi chàng tiền đạo này sẽ chính thức trở thành "chồng người ta" sau đám cưới ngọt ngào diễn ra vào ngày mùng 6 Tết (30/1/2020). Về sự nghiệp, ngoài mùa giải bận rộn cùng CLB ở V.League, Đức "cọt" sẽ cùng đội tuyển quốc gia thi đấu tại vòng loại World Cup cũng như AFF Cup.

Được biết, đám cưới của Văn Đức và hotgirl Nghệ An sẽ được tổ chức vào mùng 6 Tết năm 2020. 

Trong bộ suit màu xám, Đức "cọt" trông vô cùng điển trai và lịch lãm. Mặc dù vắng bóng đã lâu vì chấn thương liên tiếp nhưng tin tức về tiền đạo xứ Nghệ này vẫn được người hâm mộ vô cùng quan tâm. 

Bạch Hiền (t/h)

Nguồn ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-bo-anh-cuoi-sieu-lang-man-cua-vo-chong-cau-thu-phan-van-duc-a306727.html