Kiều nữ banh nỉ Wozniacki kết hôn vì nghe lời... thầy bói


Thứ 5, 27/03/2014 | 06:37


(ĐSPL) – Từng lên mặt báo chia sẻ rằng chưa sẵn sàng cho ngày lên xe hoa nhưng đầu năm 2014 nữ tay vợt xinh đẹp Caroline Wozniacki lại bất ngờ khoe nhẫn đính hôn.

(ĐSPL) – Từng lên mặt báo chia sẻ rằng chưa sẵn sàng cho ngày lên xe hoa nhưng đầu năm 2014 nữ tay vợt xinh đẹp Caroline Wozniacki lại bất ngờ khoe nhẫn đính hôn với bạn trai McIlroy. Vậy đâu là nguyên nhân khiến người đẹp thay đổi quyết định 180 độ như vậy.
Mùa hè năm 2013 tức gần 2 năm sau ngày McIlroy và Wozniacki hẹn hò lần đầu tiên, báo chí đã đồn thổi cặp đôi đã đường ai nấy đi. Trên thực tế họ có xảy ra cãi vã nhưng chưa đến mức nghỉ chơi hẳn. Chuyện tình của cặp VĐV nổi tiếng bậc nhất làng thể thao thế giới vẫn tiếp diễn và đến đầu năm 2014 vừa rồi, mỹ nhân người Đan Mạch đã hoan hỉ báo tin cô nhận được lời cầu hôn từ bạn trai người Bắc Ireland.
 McIlroy và Wozniacki.
Kèm theo đó là chiếc nhẫn đính hôn bằng nhẫn kim cương khủng có giá siêu đắt. Được biết cô nàng nhận được lời thỉnh cầu từ anh chàng McIlroy khi đang có mặt tại thành phố Sydney (Úc). “Xin gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người. Rory và tôi mở đầu năm 2014 với một chuyện động trời: Tôi đã nói Đồng ý!” cựu tay vợt số một thế giới viết trên trang Twitter cá nhân.
Còn trẻ và từng hơn một lần thổ lộ rằng muốn phát triển sự nghiệp bản thân trước khi yên bề gia thất nên việc Wozniacki bất ngờ quyết định “đá chung kết” khiến nhiều người bất ngờ. Vậy đâu là nguyên nhân khiến cặp đôi này thay đổi một cách chóng vánh đến thế. Theo tiết lộ từ một nguồn tin thân cận thì trong một lần đi du hý tại bờ biển Caribe, Wozniacki đã cao hứng đi xem bói về tình duyên. Thầy bói phán rằng muốn thăng hoa trong sự nghiệp, cô phải cưới chồng gấp, nếu không sẽ ngày càng lụi bại. Nghe vậy tay vợt 24 tuổi gật đầu lia lịa. Mà nghiệm ra thì cũng có phần đúng. Kể từ khi dính với nhau như sam, Wozniacki liên tiếp trải qua những thành tích tệ hại và dần đánh mất vị thế của mình, đặc biệt là kiều nữ banh nỉ. Trong khi tay golf McIlroy cũng chẳng khá hơn. Kết quả là họ lập tức chọn ngày lành tháng tốt để dính hôn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-nu-banh-ni-wozniacki-ket-hon-vi-nghe-loi-thay-boi-a27213.html