Rơi trực thăng tại Mỹ, huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái thiệt mạng


Chủ nhật, 26/01/2020 | 23:55


Cùng sự kiện

Chiếc trực thăng chở ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant đang bay qua khu vực Calabasas bỗng nhiên bốc cháy và rơi xuống đất, khiến nam cầu thủ thiệt mạng.

Chiếc trực thăng chở ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant đang bay qua khu vực Calabasas bỗng nhiên bốc cháy và rơi xuống đất, khiến nam cầu thủ thiệt mạng.

Bryant và con gái trong một bức hình chụp chung vào tháng 12/2019. Ảnh: Daily Mail.

Fox Sports đưa tin Kobe Bryant qua đời sau vụ tai nạn trực thăng vào sáng 26/1 (giờ Mỹ). Nhân viên cứu hộ nhận được cuộc gọi cầu cứu, nhưng không kịp can thiệp để cứu những nạn nhân xấu số.

Theo nhà chức trách, không ai sống sót sau vụ tai nạn này. Gianna, cô con gái mới 13 tuổi của Bryant cũng nằm trong số những nạn nhân. 

Latimes đưa tin, tổng số người thiệt mạng trên chiếc trực thăng lên đến con số 9, thay vì 4 như thông tin ban đầu.  

Thời điểm máy bay rơi, thời tiết tại khu vực Calabasas có sương mù dày đặc và chiếc Sikorsky S-76 của Kobe Bryant được cho là đã gặp sự cố về động cơ. 

Trong hai thập kỷ thi đấu chuyên nghiệp (1996-2016), Bryant được biết đến như một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của NBA. Anh cũng từng hai lần giành HC vàng Olympic, vào các năm 2008 và 2012.

Hiện trường vụ tai nạn khiến Kobe Bryant tử nạn. Ảnh: Reuters. 

Bryant dành toàn bộ sự nghiệp cho Los Angeles Lakers kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp năm 1996. Cùng với đội bóng này, anh năm lần vô địch NBA các mùa giải 2000, 2001, 2002, 2009 và 2010. Ghi 33643 điểm trong suốt sự nghiệp, Bryant từng 18 lần lọt vào đội hình All-Star.

Kobe Bryant không chỉ là một huyền thoại, mà sự nghiệp của anh gần như đã truyền cảm hứng cho không biết bao nhiêu thế hệ cầu thủ trên khắp bốn phương.

Tổng thống Mỹ Donald Trump viết trên Twitter: "Đây là tin tức khủng khiếp". Rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác trên thế giới như: cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, ngôi sao điền kinh Usain Bolt, ngôi sao bóng đá Raheem Sterling...cũng đồng loạt bày tỏ sự đau buồn, thương tiếc cho sự ra đi đột ngột của Kobe Bryant.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-truc-thang-tai-my-huyen-thoai-bong-ro-kobe-bryant-va-con-gai-thiet-mang-a309539.html