Son Heung-min òa khóc, suy sụp sau pha va chạm khiến đối thủ gãy cổ chân


Thứ 2, 04/11/2019 | 00:06


Cùng sự kiện

Son Heung-min hoàn toàn bối rối, thậm chí rơi nước mắt khi chứng kiến pha chấn thương kinh hoàng của Andre Gomes sau tình huống va chạm.

Son Heung-min hoàn toàn bối rối, thậm chí rơi nước mắt khi chứng kiến pha chấn thương kinh hoàng của Andre Gomes sau tình huống va chạm.

Trận đấu muộn vòng 11 giải Ngoại hạng Anh giữa Tottenham và Everton đã diễn ra một tình huống đáng tiếc.

Ở phút 78, Son cố gắng truy cản sau khi Andre Gomes đang lên bóng ở hành lang cánh. Andre Gomes mất đà và có pha tiếp đất không tốt và còn phải hứng chịu thêm va đập với Aurier đang trên đà lao vào.

Son Heung-min có pha vào bóng từ phía sau với Andre Gomes. Ảnh: Reuters

Pha va chạm khiến cầu thủ người Bồ Đào Nhà ngã xuống sân đau đớn. Andre Gomes co giật và các đồng đội Everton xúm lại hỗ trợ đồng đội. Tiền vệ của Everton sau đó đã phải rời sân bằng cáng và thở oxy, cổ chân anh bị gãy.

Chứng kiến màn chấn thương kinh hoàng của đối thủ, Son Heung-min ôm đầu bối rối. Trọng tài chính cùng các cầu thủ Tottenham đã phải chấn an cầu thủ người Hàn Quốc. Son đã bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên sau đó đã đổi ý và rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ người Hàn Quốc khỏi sân.

Có lẽ Son cũng không đủ bình tĩnh để thi đấu tiếp được nữa, anh bàng hoàng rơi lệ. Anh không ngờ pha vào bóng của mình có thể khiến một cầu thủ khác đối mặt với nguy cơ mất cả sự nghiệp.

Son bật khóc khi chứng kiến chấn thương kinh hoàng của đối thủ. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, tiền vệ Dele Alli - đồng đội của Son Heung-min chia sẻ: "Son đã òa khóc, cậu ấy thậm chí không thể ngẩng đầu lên được. Đó không phải lỗi của cậu ấy. Son là một trong những người tử tế nhất mà tôi biết, cậu ấy không bao giờ cố ý làm một điều gì như vậy.

Tôi không muốn nói quá nhiều vào những gì đã xảy ra. Tất cả những gì tôi có thể làm là gửi cho anh ấy những lời chúc tốt đẹp nhất và chúc anh ấy bình phục nhanh chóng".

Dele Alli nói về tình trạng của Son Heung-min sau trận đấu. Ảnh: BR Sport

HLV trưởng Tottenham, ông Pochettino cho biết, toàn đội đang cảm thấy rất tồi tệ vì chấn thương xảy đến với Andre Gomes, đó là một tình huống khó khăn khủng khiếp.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Argentina cho rằng cậu học trò người Hàn Quốc không cố ý và thẻ đỏ là quá nặng, bản thân Son chắc chắn bị ảnh hưởng không nhỏ về tinh thần sau pha bóng đáng tiếc trên.

Trong khi đó, tại trường quay Sky Sport, cựu danh thủ Liverpool Jamie Carragher cũng cho rằng Son không có ác ý trong pha bóng kinh hoàng trên: "Nếu bạn rút thẻ đỏ trong tình huống này, có lẽ mọi pha vào bóng đều mang tính nguy hiểm cho đối thủ mất thôi. Gomes dính chấn thương nặng vì chịu 2 pha va chạm cùng lúc. Cú xoạc của Son khiến Gomes ngã xuống và thật không may, Gomes kẹt bàn chân dưới mặt cỏ đúng lúc Aurier lao tới".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-heung-min-oa-khoc-suy-sup-sau-pha-va-cham-khien-doi-thu-gay-co-chan-a299425.html