Bạn gái xinh đẹp chính thức lên tiếng về tương lai De Gea


Thứ 6, 22/05/2015 | 04:32


(ĐSPL) - Cô bạn gái xinh đẹp Edurne của De Gea đã chính thức lên tiếng về tương lai của cầu thủ này.

(ĐSPL) - Cô bạn gái xinh đẹp Edurne của De Gea đã chính thức lên tiếng về tương lai của cầu thủ này.

Hiện có nhiều thông tin về việc De Gea muốn rời Man United để trở lại khoác áo Real Madrid ngay trong mùa hè này. Nguyên nhân thì có nhiều, từ việc sức hút của Real Madrid quá lớn, khả năng giành danh hiệu đến lý do gia đình, cá nhân cầu thủ này.

Có nhiều ý kiến cho rằng, nguyên nhân chính De Gea muốn hồi hương là từ cô bồ Edurne. Ai cũng biết cô bồ xinh đẹp này cùng De Gea đã lên kế hoạch kết hôn vào năm sau. Cô ca sỹ này sẽ không bám càng De Gea tới Manchester, mà vẫn tiếp tục ở lại Tây Ban Nha để phát triển sự nghiệp ca hát của mình.

Nếu lấy nhau, đôi vợ chồng son này sẽ chẳng nỡ chịu cách xa 1400 cây số nếu chàng vẫn ở lại M.U. Vậy nên, De Gea rất có thể sẽ chiều lòng Edurne để hồi hương cho tiện đôi bề.

Vợ chồng son này sẽ chẳng nỡ cách xa nhau.

Tuy nhiên mới đây, cô bạn gái hơn tuổi của De Gea phủ nhận thông tin cho rằng có tác động để bạn trai rời Manchester về Madrid. ‘‘David de Gea đang bận thi đấu. Mùa giải sắp kết thúc nên anh ấy không đến đây được (cổ vũ cho Edurne Garcia ở cuộc thi Eurovision). Tôi đã nói bao lần rồi’’, Edurne Garcia lảng tránh trả lời báo giới khi được hỏi về việc David de Gea sắp kí hợp đồng với Real Madrid.

‘‘Tôi không hay biết gì hết (việc De Gea sẽ rời M.U về Real Madrid). Tôi không có quyền can thiệp đến công việc của anh ấy’’, Edurne Garcia khẳng định.

Được biết, David de Gea sẽ họp gia đình để cầu viện một lời khuyên nên ở lại M.U hay hồi hương khoác áo Real. Edurne Garcia cũng sẽ góp mặt trong cuộc gặp này và được cho là người có tiếng nói quyết định đến chuyện ở hay đi của David de Gea. Vì thế, những lời phát biểu của cô trước báo chí sẽ chẳng khiến ai tin.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-xinh-dep-chinh-thuc-len-tieng-ve-tuong-lai-de-gea-a95425.html