Công Phượng nhận món quà siêu đặc biệt từ bầu Đức trong đám cưới


Thứ 4, 18/11/2020 | 01:30


Cùng sự kiện

Nhóm 3 ông bầu, gồm bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải quyết định giao quyền khai thác một trong những quán cà phê có doanh thu cao nhất của họ cho nhóm 6 cầu thủ.

Nhóm 3 ông bầu, gồm bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải quyết định giao quyền khai thác một trong những quán cà phê có doanh thu cao nhất của họ cho nhóm 6 cầu thủ, gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Minh Vương.

Công Phượng là người mà bầu Đức yêu thích đặc biệt vì tính cách, tài năng chơi bóng.

Với Công Phượng, bầu Đức như người cha thứ 2 của mình, là người có công dưỡng dục từ tấm bé cùng với giấc mơ bóng đá được bắt đầu từ lò đào tạo HAGL.

Công Phượng là người mà bầu Đức yêu thích đặc biệt vì tính cách, tài năng chơi bóng...

Chia sẻ với báo chí, bầu Đức không giấu khỏi niềm vui khi chứng khiến cậu học trò cưng Công Phượng lập gia đình: "Tôi dõi theo Công Phượng khi cháu từ lúc nhỏ đến Học viện HAGL. Phải tự hào và hãnh diện lắm khi thấy cháu trưởng thành, cũng như cưới được một người vợ hiền, ngoan.

Tôi tin tưởng sau khi có vợ thì Phượng sẽ càng thi đấu tốt. Vì yên bề gia thất thì Phượng sẽ có thêm động lực cống hiến cho bóng đá Việt Nam...".

Ngoài ra, nhóm 3 ông bầu, gồm bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải quyết định giao quyền khai thác một trong những quán cà phê có doanh thu cao nhất của họ cho nhóm 6 cầu thủ, gồm: Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Minh Vương.

Đây cũng được xem như là một phần quà cưới mà bầu Đức và những người bạn thân thiết của ông dành tặng cho Công Phượng trước ngày vui trong cuộc đời Công Phượng.

Quán cà phê này dự kiến có thể mang về cho mỗi người trong số 6 cầu thủ nói trên từ 20 – 40 triệu đồng/tháng, giúp họ cải thiện thu nhập của bản thân bên cạnh công việc đá bóng chuyên nghiệp.

Công Phượng và bạn gái Viên Minh yêu nhau nhiều năm, nhưng chuyện tình luôn được đôi bên giấu kín. Người hâm mộ chỉ biết về Viên Minh khi Công Phượng và bạn gái chuẩn bị lập gia đình.

Đám cưới Công Phượng - Viên Minh diễn ra ngày 16/11 tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM, do nhà gái chủ trì. Vài ngày sau, một tiệc cưới nhỏ hơn cho bạn bè thân thiết được tổ chức tại Phú Quốc. Tới ngày 3/12, tiệc cưới của nhà trai sẽ tổ chức ở Đô Lương (Nghệ An).

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-nhan-mon-qua-sieu-dac-biet-tu-bau-duc-trong-dam-cuoi-a346429.html