+Aa-
    Zalo

    Cướp bồ bạn, mục tiêu của M.U còn tán cả em vợ

    ĐS&PL (ĐSPL)- Không lâu sau khi cướp bồ bạn, Mauro Icardi - mục tiêu của M.U, còn tán luôn cả cô em vợ cho đỡ "phí".
    (ĐSPL)- Không lâu sau khi cướp bồ bạn, Mauro Icardi - mục tiêu của M.U, còn tán luôn cả cô em vợ cho đỡ "phí".
    Mauro Icardi hiện đang thăng hoa trong màu áo Inter Milan với 18 bàn thắng kể từ đầu mùa. Nhiều nguồn tin khẳng định cựu vương nước Anh M.U đang "ngắm nghía" tiền đạo này và dự định đưa anh về Old Trafford trong mùa hè tới.
    Nhưng không phải nhờ M.U mà Icardi mới được nhiều người biết đến. Tiền đạo 22 tuổi này từng nổi tiếng do “cắm sừng” đồng đội Maxi Lopez khi cùng đàn anh đồng hương khoác áo Sampdoria.
    Trong khoảng thời gian này, Icardi đã âm thầm tiếp cận Wanda Nara, vợ của Lopez. Khi chuyện hôn nhân giữa người đẹp nóng bỏng và Lopez có dấu hiệu rạn nứt, Icardi lập tức nhảy vào an ủi và rồi khi thời cơ đến, anh cướp nhanh gọn cô vợ của ông bạn thân.
    Vụ việc này đã khiến dư luận ầm ĩ một thời gian dài. Bất chấp dư luận, đầu năm 2014, Icardi và Wanda Nara dọn về sống chung tại Milan rồi có cùng nhau một con gái. Tưởng chừng cuộc tình của hai người sẽ bền chặt thì Icardi lại nhanh chóng giở thói trăng hoa.
    Tờ El Balon cho hay, thời gian gần đây, không biết có phải do đã chán Wanda Nara hay không mà Icardi chuyển qua "tăm tia" một mục tiêu mới. Và tất cả đã sốc khi biết đối tượng mà tiền đạo này "tấn công" chính là Zaira Nara, em gái của Wanda.

    "Tiểu Kiều" Zaira Nara nóng bóng không kém cô chị.

    Trên trang Twitter cá nhân của Zaira Nara, mỗi khi người đẹp này đẩy lên một status nào đó, Icardi lập tức là một trong những người nhảy vào bình luận đầu tiên. Mới đây, khi Zaira ca thán rằng mình vừa đi cắt amidan nên ăn uống rất khó khăn. Icardi liền viết ngay phía dưới với nội dung: “Em có muốn anh mớm cho em mỗi ngày không?”.
    Sự việc Zaira Nara ngượng ngùng, vội chữa cháy với fan hâm mộ rằng “Ông anh vợ tôi vẫn còn là một cậu bé vô tư”. Icardi sau đó cũng xóa dòng bình luận trên và phân trần rằng mình bị ...trộm mật khẩu.
    Được biết, hồi Wanda còn mặn nồng với Maxi Lopez, cô từng định "làm mối" Zaira cho Icardi. 4 người cũng từng có chuyến du lịch vui vẻ tại đảo Caras (Brazil) vào năm 2013. Có lẽ lúc này, chút tình vấn vương thưở nào trong Icardi lại trỗi dậy và anh tính " hoa thơm đánh cả cụm". Chỉ có điều tiền đạo này sớm bị đưa vào thế "việt vị".
    Cướp bồ bạn rồi tán cả em vợ, quả thật không còn gì để nói về Icardi nữa. Nếu tới M.U, có lẽ anh sẽ vô cùng ý hợp tâm đầu với trợ lý Ryan Giggs, người từng có 8 năm ngoại tình với em dâu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuop-bo-ban-muc-tieu-cua-mu-con-tan-ca-em-vo-a91111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan