"Gã điên" McGregor bị bại tướng Poirirer đấm knock-out trong lần tái xuất


Chủ nhật, 24/01/2021 | 12:40


Cùng sự kiện

McGregor luôn chiếm thế thượng phong cho tới giữa hiệp 2 khi lộ ra những sơ hở và bị Poirier tận dụng triệt để.

McGregor luôn chiếm thế thượng phong cho tới giữa hiệp 2 khi lộ ra những sơ hở và bị Poirier tận dụng triệt để.

Trong quá khứ, Conor McGregor từng đối đầu với Dustin Poirirer vào năm 2014. Ở trận đấu đó, McGregor hạ knock-out đối thủ chỉ sau 1 phút 46 giây.

Tuy nhiên, trong lần tái chiến tại sự kiện UFC 257 hôm 24/1, Conor McGregor đã bị Dustin Poirier knock-out ở hiệp 2. Đây cũng là trận đấu đánh dậu sự tái xuất của McGregor sau khi "gã điên" tuyên bố giải nghệ vào tháng 6/2020.

McGregor chiếm thế thượng phong từ đầu trận cho đến nửa hiệp 2.

McGregor bước ra sàn đấu đầy kiêu hãnh giống như mọi lần. "Gã điên" luôn đánh với thế với loạt cú đá tầm thấp lẫn cao cho đến tận nửa hiệp 2.

Lúc này, Poirier bắt đầu phản công khi nhận thấy đối thủ để lộ sơ hở. Sau 2 cú đấm trượt của McGregor, tay đấm Mỹ lật ngược thế trận, ép đối thủ vào góc đài, tung cú đá thấp (leg kick) và một loạt đòn tay vào mặt đối thủ.

McGregor không thủ kín mặt, nhận 2 cú đấm và bắt đầu loạng choạng. Tay đấm người Mỹ chớp thời cơ tung thêm một loạt đòn tay, khiến đối phương ngã ra sàn và giành chiến thắng knock-out.

Dustin Poirier tận dụng triệt để sơ hở từ McGregor và không cho đối thủ có cơ hội phản kháng lại.

Đây là kết quả có phần sốc với đa số khán giả nhưng với Poirirer thì không.

"Tôi không ngạc nhiên với chiến thắng này. Có lẽ tôi là người hạnh phúc nhất lúc này. Chiến thắng thật tuyệt, và tôi muốn dành tặng nó cho quê nhà. Chúng tôi đã có kết quả 1-1 và có lẽ phải đấu thêm để phân định cao thấp", Poirier nói sau trận.

Trong khi đó, McGregor chúc mừng đối thủ và cho biết cần quên đi thất bại này để hướng tới những trận khác.

Trận thua khiến McGregor khó có cơ hội thuyết phục chủ tịch UFC xếp lịch đấu với nhà vô địch Khabib như mong muốn. Trong khi đó, Poirier có chiến thắng thứ 27 và nhận về tiền thưởng không nhỏ.

Video: Highlights trận đấu giữa McGregor và Poirier. Nguồn: Zingnews

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dien-mcgregor-bi-bai-tuong-poirirer-dam-knock-out-trong-lan-tai-xuat-a353756.html