Cha đi tù, con gái bị ‘dì ghẻ’ ép bán dâm


Thứ 6, 22/07/2016 | 01:38


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sau khi cha bị bắt vì dính đến vụ án ma túy, T. liền bị dì ghẻ ép bán dâm cho một gã đàn ông với giá 1,2 triệu đồng

(ĐSPL) - Sau khi cha bị bắt vì dính đến vụ án ma túy, T. liền bị dì ghẻ ép bán dâm cho một gã đàn ông với giá 1,2 triệu đồng.

Tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 20/7, TAND cấp cao tại TP HCM đã chấp nhận kháng cáo của bị cáo, giảm án từ 15 xuống 14 năm tù với Trần Đạt Phương (49 tuổi, ngụ Đồng Tháp) phạm tội Hiếp dâm trẻ em.

Cùng tội danh này, trước đó Cao Thị Lệ (51 tuổi) bị tuyên phạt 12 năm tù, nhưng người này không có kháng cáo, kháng nghị nên tòa phúc thẩm không xem xét.

Phương bị dẫn giải sau phiên tòa (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Theo nội dung vụ án, Lệ chung sống như vợ chồng với ông Phạm Văn Minh từ năm 2007. Ông Minh có đứa con gái tên T. nên đón về sống chung.

Năm 2014, ông Minh bị bắt để điều tra vì liên quan đến một vụ vận chuyển ma túy. Lệ và đứa con riêng của chồng vẫn sống chung với nhau tại nhà trọ ở TP Sa Đéc (Đồng Tháp).

Thường ngày, Lệ đi bán vé số, còn T. trông coi quán nước giải khát ở nhà. Thấy Phương thường đến quán uống nước, Lệ nảy sinh ý định “kiếm tiền” bằng việc ép T. bán dâm cho người đàn ông này. Sau đó, Lệ bàn bạc với Phương về giá cả và cách thức để T. bán dâm cho ông ta.

Theo báo Công Lý, ngày 26/11, Lệ đưa cháu T đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường An Hòa (TP Sa Đéc, Đồng Tháp) để Phương thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. Sau đó, Lệ nhận tiền đã thỏa thuận và dẫn cháu T về nhà.

Những ngày sau đó, Lệ gọi điện cho Phương và đòi thêm tiền, Phương đã đồng ý đưa thêm cho Lệ 2 triệu đồng. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, thấy dễ dàng, Lệ tiếp tục gọi điện vòi thêm nhưng Phương đã không đồng ý.

Bực tức vì không lấy được thêm tiền, Lệ kể lại sự việc với vợ của Phương và chị này đã đến cơ quan Công an trình báo.

Lệ và Phương bị bắt ngay sau đó và bị truy tố về tội Hiếp dâm trẻ em.

NINH LAN (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-di-tu-con-gai-bi-di-ghe-ep-ban-dam-a140557.html