+Aa-
    Zalo

    Huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho bị bắt vì dùng hộ chiếu giả

    ĐS&PL Ronaldinho và người anh trai Roberto bị bắt ở Paraguay vào hôm 4/3 (giờ địa phương).

    Ronaldinho và người anh trai Roberto bị bắt ở Paraguay vào hôm 4/3 (giờ địa phương).

    Tờ Goal cho biết, Ronaldinho và anh trai bị cảnh sát Paraguay bắt giữ vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này.

    Bộ trưởng Bộ nội vụ Paraguay, Epsides Acevedo chia sẻ với truyền thông: “Ronaldinho và anh trai đang bị điều tra về tư pháp. Sau đó, chúng tôi sẽ quyết định có bắt giữ anh ấy hay không”.

    "Với tư cách là một cơ quan có thẩm quyền, chúng tôi không thể để sự bất thường này xảy ra. Chúng tôi cũng đang điều tra trách nhiệm của chính quyền cho phép những người này nhập cảnh với các hộ chiếu giả mạo. Họ đang bị giám sát nhưng được tự do ngôn luận. Nhưng họ sẽ phải ra tòa và công tố sẽ quyết định số phận của họ”, ông Acevedo nói.

    Ronaldinho dùng hộ chiếu giả ở Paraguay.

    Sau khi bị bắt, Ronaldinho và anh trai hiện bị giam lỏng tại khách sạn. Twitter đang lan truyền bức ảnh về hộ chiếu giả mang quốc tịch Paraguay của Ronaldinho. Tuy nhiên, độ tin cậy của những bức ảnh này vẫn chưa được kiểm chứng.

    Nhiều nguồn tin cho hay, Ronaldinho được ông trùm casino Nelson Belotti mời tới Paraguay để giao lưu với người hâm mộ và quảng bá cho hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên vẫn chưa rõ vì sao Ronaldinho có thể xuất cảnh bằng hộ chiếu giả khi mà anh là một ngôi sao nổi tiếng, nhiều người biết đến ở Brazil.

    Hiện Ronaldinho đang bị chính quyền Brazil thu hộ chiếu và cấm xuất cảnh sau khi không thể trả đủ số tiền phạt 8,5 triệu USD (khoảng 197 tỷ đồng) do vi phạm về xây dựng trái phép hồi năm 2018.

    Theo La Nacion, khoản tiền phạt môi trường đã không được Ronaldinho trả sau khi gây ô nhiễm trên bờ hồ Guaíba, ở khu vực phía nam Porto Alegre, nơi cựu cầu thủ đã xây dựng một bến tàu và một công trình trong một khu vực bảo tồn.

    Điều đáng nói là sau đó, Ronaldinho vẫn trở thành đại sứ du lịch của Brazil từ tháng 9/2019.

    Ronaldinho năm nay 40 tuổi, từng khoác áo hàng loạt đội bóng từ Brazil, Pháp, Tây Ban Nha hay Italy. Ronaldinho từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm 2005 và vô địch Champions League 2006 trong màu áo Barca.

    Năm 2015, Ronaldinho giã từ sự nghiệp quần đùi áo số sau khi không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-bong-da-nguoi-brazil-ronaldinho-bi-bat-vi-dung-ho-chieu-gia-a314134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan