Messi muốn rời Barca ngay trong hè này sau trận thua "nhục nhã" trước Bayern


Thứ 2, 17/08/2020 | 00:42


Cùng sự kiện

Thất bại bẽ bàng 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League được coi là động lực lớn thúc đẩy Messi chính thức đưa ra lời đề nghị rời Barca.

Thất bại bẽ bàng 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League được coi là động lực lớn thúc đẩy Messi chính thức đưa ra lời đề nghị rời Barca.

Theo nguồn tin của nhà báo Marcelo Bechler được dẫn lại từ Goal, siêu sao lớn nhất của Barcelona - Lionel Messi đã đưa ra đề nghị được rời CLB ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Thông tin tương tự cũng được tờ Esporte Interativo (Brazil) tiết lộ. Cần phải nhắc lại rằng Esporte Interativo là tờ báo đầu tiên đưa tin việc Neymar rời Barcelona chuyển sang Pháp thi đấu cho Paris Saint-Germain vào năm 2017.

"Messi muốn rời khỏi Barcelona ngay lập tức. Anh không hài lòng với việc quản lý và thiếu kế hoạch của Barcelona nên đã thông báo với ban lãnh đạo mong muốn thay đổi câu lạc bộ", Esporte Interativo cho hay.

Messi được cho là đã rất thất vọng trước ban lãnh đạo cũng như các đồng đội tại Barca. - Ảnh: Reuters

Trước đó, Messi trở thành tâm điểm của những tin đồn về mâu thuẫn với chính ban lãnh đạo Barca. Chân sút người Argentina từng công khai khẩu chiến với Giám đốc Thể thao Eric Abidal. Báo chí còn nhiều lần phát hiện cầu thủ này phớt lờ chỉ đạo từ ban huấn luyện.

Esporte Interativo cũng cho biết, Messi đang cô lập với phần còn lại sau khi Barca thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League.

Trước đó, Messi đã chỉ trích đồng đội khi Barca bị Real Madrid soán ngôi ở La Liga. Siêu sao 33 tuổi muốn toàn đội phải thể hiện tốt hơn ở vòng chung kết Champions League, sau khi vượt qua Napoli ở vòng 1/8.

Tuy nhiên, trận thua "không thể ngẩng mặt" trước đại diện nước Đức đã trở thành "giọt nước tràn ly" khiến ngôi sao Argentina quyết tâm dứt áo ra đi. Barca đã thất bại ở Champions League trong 5 mùa giải gần nhất. Trong đó, 3 mùa gần đây họ đều thua một cách tức tưởi, trở thành "trò cười" cho giới túc cầu.

Hợp đồng của Messi với Barca còn hạn đến hè 2021. Theo luật Bosman, tiền đạo 33 tuổi có thể tự do đàm phán với mọi đội bóng ngay từ bây giờ.

Trước thông tin này, rất nhiều CLB lớn ở châu Âu đã bắt đầu chiến dịch để có được chữ ký của siêu tiền đạo Messi. Trong đó có thể kể đến những đội bóng lớn như Inter Milan, Manchester City, Paris Saint-Germain...

Tờ Mirror (Anh) cho biết, Man City là bến đỗ ưu tiên số một nếu Messi rời Barca. Nhật báo nước Anh tin chủ sân Etihad sẽ trả cho Messi bất cứ số tiền nào, miễn là anh đồng ý tái hợp với thầy cũ Pep Guardiola bởi "Man xanh" đang rất cần Messi để chinh phục Champions League.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-muon-roi-barca-ngay-trong-he-nay-sau-tran-thua-nhuc-nha-truoc-bayern-a335217.html