Nhật kí SEA Games 30: Quốc Khánh giành huy chương vàng cho wushu Việt Nam


Thứ 3, 03/12/2019 | 02:31


Cùng sự kiện

Vận động viên Phạm Quốc Khánh đã xuất sắc giành cho huy chương vàng wushu Việt Nam với thành tích xuất sắc nội dung nam quyền nam.

Vận động viên Phạm Quốc Khánh đã xuất sắc giành cho huy chương vàng wushu Việt Nam với thành tích xuất sắc nội dung nam quyền nam.

Vận động viên Phạm Quốc Khánh đã giành tấm HCV nội dung nam quyền nam với số điểm 9,65. Anh là người đầu tiên mang HCV về cho wushu Việt Nam tại SEA Games 30.

Liên quan đến lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 30 hôm nay (3/12) sẽ diễn ra 3 cặp đấu thuộc 2 khung giờ 15h00 và 19h00 thuộc hai bảng B.

Thể thao 24h - Nhật kí SEA Games 30: Quốc Khánh giành huy chương vàng cho wushu Việt Nam

Số điểm của VĐV Phạm Quốc Khánh giành được sau màn thi đấu ấn tượng.

Cụ thể, vào lúc 15h00 sẽ diễn ra hai trận đấu giữa U22 Lào và U22 Thái Lan. Hai trận đấu diễn ra muốn nhất vào lúc 19h00 sẽ bao gồm: U22 Việt Nam và U22 Singapore; U22 Indonesia và U22 Brunei.

Cùng thời điểm trên, tuyển U22 Việt Nam hướng sẽ có cuộc chạm trán với  U22 Singapore. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng bởi nếu có thể giành được chiến thắng trong trận đấu này thì cơ hội giành quyền vào chơi ở bán kết của thầy trò HLV Park Hang-seo là rất lớn.

Thể thao 24h - Nhật kí SEA Games 30: Quốc Khánh giành huy chương vàng cho wushu Việt Nam (Hình 2).

VĐV Phạm Quốc Khánh mang tấm HCV đầu tiên về cho wushu Việt Nam.

Trước đó, trong ngày thi đấu hôm qua, Kurash giành tới 5 HCV, giúp đoàn Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp với 15 HCV, 20 HCB và 16 HCĐ.

Sang ngày thi đấu thứ 3, đoàn thể thao Việt Nam (TTVN)  tiếp tục có nhiều niềm hy vọng vàng, và được kỳ vọng giành 5-6 HCV ở những nội dung thế mạnh.

Võ gậy là môn thể thao hứa hẹn mang về HCV cho đoàn TTVN khi có 4 trận chung kết. Trong khi đó wushu có tới 6 trận chung kết (3 chung kết biểu diễn, 3 chung kết tán thủ). Sau 2 ngày thi đấu, wushu vẫn chưa thể giành HCV nên đặt quyết tâm rất cao trong ngày thi đấu hôm nay.

Ở môn TDDC, sau nội dung toàn năng nam giành 1 HCB, 1 HCĐ, thầy trò HLV Trương Minh Sang đặt quyết tâm cao ở nội dung đơn môn, với 5 trận chung kết.

Ở ngày thi đấu chính thức thứ 3 của SEA Games, bắn súng chính thức tranh tài ở nội dung 10m súng ngắn hơi nữ. Đấu kiếm cũng có hy vọng vàng với gương mặt nổi bật Vũ Thành An nội dung kiếm chém.

Môn cử tạ tiếp tục diễn ra với 3 nội dung 59kg, 64kg nữ và 67kg nam. Ngoài những môn trên, đoàn TTVN còn tranh tài ở Billiard, Bowling, tennis, bóng chuyền nữ, bi sắt, cờ vua, pencak silat, ba môn phối hợp...

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ki-sea-games-30-quoc-khanh-gianh-huy-chuong-vang-cho-wushu-viet-nam-a303127.html