Nước tăng lực Number 1 mang đến thành công cho Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương


Thứ 3, 16/07/2019 | 08:56


Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ VIII đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về cơ thủ đến từ Hàn Quốc. Ấn tượng, thăng hoa,....

Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ VIII đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về cơ thủ đến từ Hàn Quốc. Ấn tượng, thăng hoa, mãn nhãn là những điều mà nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã góp phần mang đến cho người hâm mộ Billiards thông qua giải đấu uy tín này.

Phát triển thể chất, tôn vinh tinh thần và khí phách Việt Nam là sứ mệnh mà Nước tăng lực Number 1 đã xác định ngay từ khi mới ra đời. Đặc biệt là đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam rèn luyện thể chất, tinh thần để vượt qua mọi trở ngại, thách thức trong cuộc sống vốn ngày càng áp lực.

Những nỗ lực kiên trì và bền bỉ của Number 1 đã tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ đến các thế hệ trẻ Việt Nam trong những năm qua và dần xây chắc thương hiệu của mình trong lòng người Việt.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng giải đấu

Điều này được thể hiện qua sứ mệnh của Nước tăng lực Number 1 không nằm ở vài sự kiện đơn lẻ mà thay vào đó là những chiến dịch dài hơi suốt gần 2 thập kỷ tạo nên các giải đấu thể thao danh giá nhất hiện nay như Đua xe đạp nữ quốc tế An Giang, Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương và gần đây nhất là giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương.

Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương được đnahs giá là một giải đấu uy tín, luôn có sự đổi mới và nâng cao chất lượng chuyên môn thi đấu, là điểm hội tụ của những tay cơ hàng đầu trong nước và quốc tế.

Sự đồng hành của Nước tăng lực Number 1 giúp các cơ thủ luôn được cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, tăng thêm sức mạnh và luôn tỉnh táo, cống hiến cho người hâm mộ những đường cơ đẹp mắt. Và giải đấu lần thứ VIII đã khép lại bằng trận chung kết với chiến thắng đầy ấn tượng của tay cơ đến từ Hàn Quốc.

Nguyễn Ngọc Trị không thể tạo nên bất ngờ trước tay cơ đượ xem là “thần đồng” của Hàn Quốc

Phải đối đầu với cơ thủ được mệnh danh là “thần đồng” Billiards của Hàn Quốc. Thậm chí là tài năng trẻ dạng hiếm của làng Carom 3 băng thế giới. Vậy nên, Nguyễn Ngọc Trị được dự báo sẽ khó mà tạo nên được bất ngờ trước Cho Myung Woo. Thực tế những gì diễn ra chiều ngày 14/7 là rất nhanh và chóng vánh. Cơ thủ đến từ xứ sở Kim Chi nhanh chóng giành lấy ngôi vương sau khi đánh bại tay cơ của Bình Dương với tỉ số chung cuộc 40-12.

Với khả năng chuyên môn vượt trội, Cho Myung Woo liên tiếp đi được những cơ với số điểm từ 3 đến 8 điểm. Trước đó ở trận bán kết, cơ thủ của Hàn Quốc còn đi được cơ tới 16 điểm. Không chỉ có được phong độ cao, Cho Myung Woo còn hạ nhanh Nguyễn Ngọc Trị trong khoảng thời gian không tưởng. Chỉ cần 40 phút để cho Cho Myung Woo đánh bại tay cơ của Bình Dương. 

Thanh Vũ – Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 cùng BTC trao giải cho các tay cơ

Theo như đánh giá của giới chuyên môn, đây là chiến thắng gần như tuyệt đối của Cho Myung Woo từ điểm số cho đến thời gian kết thúc. Bởi với 1 trận chung kết Carom 3 băng, thời gian để 1 tay cơ có thể hoàn thành số điểm 40 ít nhất phải mất 1 giờ 30 phút. Nhưng ở đây, “thần đồng” Billiards Hàn Quốc chưa cần đến nửa số thời gian đó để bước lên đỉnh vinh quang. Vậy nên, Nguyễn Ngọc Trị cũng không có gì phải nuối tiếc khi không thể tạo nên bất ngờ trước tay cơ hàng đầu của thế giới.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-tang-luc-number-1-mang-den-thanh-cong-cho-giai-billiards-carom-3-bang-quoc-te-binh-duong-a284470.html