Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/4/2020: Đình Trọng cách ly trước khi đi phục hồi


Thứ 3, 21/04/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/4/2020 nổi bật là Đình Trọng cách ly trước khi đi phục hồi.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/4/2020 nổi bật là Đình Trọng cách ly trước khi đi phục hồi.

Đình Trọng cách ly trước khi đi phục hồi

Mới đây, CLB Hà Nội đã phát đi thông báo về việc trung vệ Đình Trọng sẽ tiến hành cách ly và xét nghiệm Covid-19 trước khi sang Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ (PVF) tập phục hồi chấn thương.

Trần Đình Trọng bắt đầu cách ly từ ngày 20/4 theo yêu cầu của CLB chủ quản để đảm bảo an toàn trước khi đến PVF. Cầu thủ này sẽ làm theo hướng dẫn của bác sĩ và thời gian cách ly chưa được công bố

Được biết, Đình Trọng phải tập phục hồi và nghỉ ngơi 3 tháng nữa, sau đó anh phải đi khám lại mới biết có thể trở lại sân cỏ hay không.

Đình Trọng phẫu thuật dây chằng đầu gối ở Singapore hồi tháng 6/2019. Trung vệ này được HLV Park Hang Seo sử dụng ở vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Do trở lại thi đấu quá vội vàng khi chưa hoàn toàn bình phục, Đình Trọng đã tái phát chấn thương.

Hà Đức Chinh tham gia chiến dịch phòng chống Covid-19 của AFC

Tiếp nối Quang Hải, Công Phượng và Đỗ Hùng Dũng, Hà Đức Chinh đã tham gia chiến dịch #BreakTheChain phòng, chống sự lây lan của Covid-19 do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) khởi xướng.

Lần này, Hà Đức Chinh tham gia chiến dịch cùng hai ngôi sao là Ali Mabkhout của UAE và tuyển thủ nữ Maria Manda của Bangladesh.

Chia sẻ trong clip, tiền đạo của SHB Đà Nẵng kêu gọi: “Hãy tự nâng cao sức khỏe để phòng chống dịch bệnh. Chúng ta cùng nhau đoàn kết, quyết thắng đại dịch bằng tinh thần Việt Nam”.

Top 100 ngôi sao của bóng đá châu Á – Ali Mabkhout nhấn mạnh sự cần thiết của dãn cách xã hội. “Theo sát các hướng dẫn của chính phủ và tuân thủ cách ly xã hội là điều mà tất cả chúng ta cùng làm vì sức khỏe của bản thân, vì sự an toàn của gia đình và toàn xã hội.

Thông qua chiến dịch này, tôi muốn các bạn biết rằng tất cả chúng ta, không ai là cô đơn, không ai bị bỏ lại. Chúng ta sẽ luôn đồng hành cũng nhau trong cuộc chiến này”.

Maria Manda – tuyển thủ nữ của ĐT Bangladesh hi vọng mọi người sẽ cùng nhau đoàn kết và ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 bằng việc lắng nghe những khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và chính phủ các nước. “Tương lai đang nằm trong tay chúng ta. Tôi hi vọng tất cả mọi người sẽ làm tốt phần việc của mình để phá vỡ chuỗi lây nhiễm của virus cũng như chiến thắng đại dịch”.

M.U hoàn thành việc chiêu mộ Sancho?

Sun Sport đưa tin, Manchester United đã hoàn thành thủ tục để chiêu mộ tài năng trẻ người Anh Jadon Sancho.

Jadon Sancho đồng ý hầu hết các điều khoản chi tiết hợp đồng mà đội chủ sân Old Trafford mời anh đặt bút ký.

Vấn đề còn lại là một cuộc làm việc chính thức giữa đội chủ sân Old Trafford và Borussia Dortmund về mức phí chuyển nhượng. Nhiều khả năng đội bóng Đức sẽ muốn không dưới 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea cũng muốn có Sancho. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này muốn gia nhập đoàn quân HLV Solskjaer, chỉ 3 năm sau khi rời Man City.

Sancho đang là cầu thủ trẻ chơi hiệu quả bậc nhất châu Âu mùa này với 14 bàn thắng, 15 pha kiến tạo chỉ sau 23 lần ra sân cho Dortmund.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2142020-dinh-trong-cach-ly-truoc-khi-di-phuc-hoi-a320435.html